Dù thất nghiệp, Mourinho vẫn "đá xoáy" Pep sau chức vô địch Ngoại hạng

13:41 Thứ năm 16/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Manchester United đã có những lời phát biểu đầy ẩn ý đến "kình địch" Pep Guardiola.

Pep Guardiola vừa vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 cùng Manchester City. Đây cũng là chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù lần thứ 2 liên tiếp của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Với chiếc cúp Premier League mùa này, thuyền trưởng của The Citizens cũng đã có tổng cộng 26 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện. Chắc chắn, thành tích của Pep Guardiola vẫn chưa dừng lại, khi ông hiện đang rất thành công ở Man City trong khuôn khổ đấu trường quốc nội và vẫn còn đầy khát khao chinh phục đỉnh cao.

Nhìn "kình địch" một thời thành công ở Man City, cựu thuyền trưởng Manchester United - Jose Mourinho mới đây đã có phát biểu đầy bất ngờ. Chức vô địch vừa qua của Pep Guardiola giúp ông vượt qua Mourinho (26 so với 25 danh hiệu), và điều này có lẽ đã khiến "Người đặc biệt" cảm thấy "nóng mặt". Marca dẫn lời vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

Mourinho: Tôi có thể giành được nhiều danh hiệu hơn Guardiola - Bóng Đá

Jose Mourinho lại "đá xoáy" Pep Guardiola.

"Điều đó (việc Pep Guardiola có 26 danh hiệu) nhắc nhở tôi rằng tôi mới chỉ có 25 danh hiệu."

"Tuy nhiên, nếu tôi ở lại Porto và Inter Milan sau khi vô địch Champions League, tôi sẽ cùng những đội bóng đó chơi trận Siêu cúp châu Âu, tiếp tục chinh phục giải vô địch quốc gia, hoặc tham dự World Cup các CLB. Đến lúc này, thực tế số danh hiệu mà tôi đạt được có thể đã lên đến 31.", HLV Jose Mourinho cho biết.

Kể từ sau khi bị Man Utd sa thải, Jose Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong thời gian tới, "Người đặc biệt" sẽ sớm trở lại với băng ghế huấn luyện.

Minh Trí | 12:55 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục