Dù thắng 1-0, Arsenal vẫn phải duy trì được phong độ tốt

10:04 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnLaurent Koscielny nhận định rằng đội bóng của anh có thể giành ngôi vương nếu thắng tất cả các trận đấu khó dù với tỉ số sát nút.

Arsenal-Training-Session

 Laurent Koscielny trong buổi tập luyện trước trận gặp Middlesbrough. Ảnh: Internet.

Pháo thủ thành London đang có phong độ chói sáng khi thắng liên tục 7 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tuy nhiên trung vệ Laurent Koscielny cũng thừa nhận, thành tích này rất khó kéo dài được lâu. Arsenal có khả năng vô địch, giữ vững phong độ cao mới là yếu tố quyết định tới ngôi vô địch. 

Chia sẻ với Sky Sports, trung vệ này bày tỏ Arsenal phải luôn thi đấu mạnh mẽ để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu vào tháng 5. Anh nói: "Điều quan trọng là bạn phải giành trọn 3 điểm trong những trận đấu khó dù chơi không hay bằng đối thủ. Bạn thi đấu không tốt cũng cần phải chiến đấu hết mình, thắng 1-0 thôi là đủ. Trong bóng đá thật khó để duy trì phong độ cao liên tục, đôi khi phòng ngự nhiều và giữ sạch lưới không phải là xấu, quan trọng phải thích nghi được với nhiều tình huống khác nhau."

Tối nay, Pháo thủ tiếp Middlesbrough trên sân nhà, nếu giành được thắng lợi CLB sẽ leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng do Manchester City thi đấu muộn sau đó một ngày. Hy vọng rằng, ngôi sao tuyển Pháp sẽ chơi tập trung và cùng Mustafi tạo nên bộ đội vững chắc, hóa giải thành công các pha bóng tấn công của đội khách. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 10:20 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục