Đủ rồi, đã đến lúc Man United tạm biệt 'của nợ' 16 triệu bảng

11:15 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là vị trí hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ được trao cho bản hợp đồng dài hạn tại Man United chính vì thế, ngay từ thời điểm này, chiến lược gia người Na Uy đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ.

Theo đó, ngoài việc tăng cường nhân sự trên hàng công, vị trí hàng thủ cũng khá quan trọng. Rất có khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ sung ít nhất 2 tân binh ở mặt trận phòng ngự ở phiên chợ Hè. Nhưng trước tiên, Man United cần đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Đủ rồi, đã đến lúc Man United tạm biệt 'của nợ' 16 triệu bảng Marcos Rojo - Bóng Đá

 Rojo nhiều khả năng phải ra đi.

Một trong số đó chính là Marcos Rojo. Mới nhất, BLĐ Man United đã cho phép Marcos Rojo quay trở về quê nhà Argentina để tập luyện cùng câu lạc bộ cũ Estudiantes. Cầu thủ năm nay 29 tuổi chỉ xuất hiện 3 lần ở mùa giải này, không 1 trận nào dưới sự chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer.

Tại thời điểm này, Rojo còn 2 năm trong hợp đồng của mình, với Man United có một tuỳ chọn tự động gia hạn thêm 1 năm. Theo The Sun, Rojo đang được nhiều CLB châu Âu chú ý với Everton là CLB quan tâm khá sít sao, nhưng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần có thể khiến Toffees bỏ cuộc.

Chấn thương dai dẳng và chưa từng góp mặt 1 phút nào dưới thời Solskjaer. Đây là lý do vì sao Man United nên làm điều đúng đắn và đưa Marcos Rojo vào danh sách cần phải bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Man United cần nhiều hơn ở hàng thủ

Marcos Rojo là một hậu vệ chất lượng, hội tụ đủ điều kiện và tài năng để trở thành ngôi sao hàng phòng ngự Manc United. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã ngăn cản sự thăng tiến của Rojo. Kể từ sau World Cup 2018, Rojo gần như mất tích hoàn toàn.

Rojo đã chơi 53 trận kể từ đầu mùa giải trước, điều này có nghĩa là hậu vệ người Argentina khó có thể nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer hoặc bất kỳ ai lên ngồi ghế nóng Old Trafford cho một vị trí thường xuyên trong đội.

Đủ rồi, đã đến lúc Man United tạm biệt 'của nợ' 16 triệu bảng Marcos Rojo - Bóng Đá

 Rojo thường xuyên chấn thương.

Kể từ khi Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho, Rojo thậm chí còn không có cơ hội đá một trận nào cho Man United. Hiện tại, Chris Smalling và Victor Lindelof là sự lựa chọn đầu tiên của Solskjaer, chưa kể Eric Bailly và Phil Jones luôn sẵn sàng thi đấu.

Vì vậy, sau tất cả, đây là lúc thích hợp để Man United ra giá bán đứt Rojo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ có thể cắt giảm được quỹ lương, đồng thời tìm mua một trung vệ đẳng cấp khác có thể ra sân hàng tuần và trở thành cặp đôi ăn ý với Lindelof.

Kết luận

Rojo, gia nhập Man United với giá 16 triệu bảng vào năm 2014, là một cầu thủ giỏi, nhưng lại không may mắn với việc dính khá nhiều ca chấn thương. Ở chiều ngược lại, Man United không nhất thiết cứ giữ chân một cầu thủ không thể đóng góp cho đội bóng nhiều như mong đợi.

Do đó, đưa Rojo vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè là một lựa chọn khả thi và hợp lý.

Video tài năng của Marcos Rojo:

Tiểu Lam | 10:58 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục