Dự phòng vụ Sane, Bayern gõ cửa Real cho "sao thất sủng"

14:45 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng trong trường hợp thất bại ở thương vụ Leroy Sane.

Những ngày qua có thể nhận thấy một điều, cơ hội sở hữu Leroy Sane của Bayern Munich đang được nhen nhóm lên rất nhiều. Từng có thời điểm "Hùm xám" bỏ cuộc trong thương vụ này bởi Manchester City không hề có ý định bán người nên đội bóng ở Anh đã từ chối lời hỏi mua từ phía Bayern. 

Tuy nhiên, hiện tại là câu chuyện hoàn toàn khác khi gã khổng lồ xứ Bavaria đang nằm ở "kèo trên". Mới đây, được biết Sane đã bảo với các đồng đội về việc muốn rời Etihad. Bên cạnh đó, nguồn tin từ France Football khẳng định nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận chi 110 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Đức. Ngoài ra, Bayern đồng ý trả cho cựu sao Bundesliga mức lương 18 triệu euro/mùa. Gần như ngày Sane cập bến Allianz Arena đang đến gần.

Dự phòng cho Sane, Bayern gõ cửa Real quan tâm

 Bayern bất ngờ để ý Bale.

Dẫu vậy, "30 chưa phải là Tết", chỉ một trục trặc nhỏ có thể khiến Bayern thất bại. Và như một sự đề phòng rủi ro, đội bóng số 1 nước Đức đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng thay thế cầu thủ 23 tuổi. Cụ thể, theo nguồn tin từ Dailymail, Bayern đang cân nhắc tiến đến hỏi mua Gareth Bale, ngôi sao đang thất sủng của Real Madrid.

Hiện tại, cầu thủ người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nên chiến lược gia người Pháp tính đẩy Bale đi để thu về chút ngân sách. Với Bayern, cựu sao Tottenham rõ ràng cũng là lựa chọn không tồi cho vị trí chạy cánh thay thế bộ đôi Robbery.

Video khả năng của Bale:


Lữ Phong | 14:30 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục