Dự phòng ngày chia tay Pochettino, chủ tịch nhắm sẵn cái tên thay thế

10:31 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnMột HLV tài năng đã được ''quy hoạch'' để kế nhiệm chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur.

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải, thời điểm này thường được coi là ‘’mùa thay tướng’’ của bóng đá châu Âu khi nhiều HLV đã bắt đầu nhận trát sa thải. Có người ra đi, ắt phải có ứng viên thế chỗ, và thuyền trưởng đương nhiệm của RB Leipzig,Julian Nagelsmann, là một trong những tên tuổi xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng ở những đội bóng ‘’máu mặt’’ nhất.

Mới nhất, theo Football Fancast, Tottenham Hotspur đã nhắm Nagelsmann là người kế nhiệm Mauricio Pochettino nếu chiến lược gia người Argentina rời Bắc London. Khả năng này không phải là không tồn tại, khi Spurs mới giành được 3 chiến thắng tại Premier League 2019/20, chỉ xếp hạng 14 sau 12 vòng đấu. Dù chiếc ghế của Pochettino sẽ không bị đe dọa ngay lập tức, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cũng đã bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế.

Exclusive: Spurs identify Nagelsmann as potential Pochettino successor - Bóng Đá

Chủ tịch Daniel Levy có thể sẽ gửi lời mời tới Julian Nagelsmann nếu Mauricio Pochettino ra đi.

Ở độ tuổi 32, Julian Nagelsmann đã trải qua một sự nghiệp huấn luyện chưa dài nhưng đầy ấn tượng với Hoffenheim, với chiến tích đưa CLB này đến với sân chơi Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau 5 tháng làm việc tại RB Leipzig, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng đang giành trọn niềm tin của NHM khi giúp đội nhà xếp thứ 2 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với Monchengladbach đang dẫn đầu.

Tại Champions League, RB Leipzig cũng đang dẫn đầu bảng G – nơi có sự góp mặt của Olympique Lyon, Zenit Saint Petersburg và Benfica. Vào lúc này, đại diện của Bundesliga chắc chắn không hề muốn mất Nagelsmann, và hợp đồng của anh với đội chủ sân Red Bull Arena còn kéo dài đến năm 2023. Nếu muốn đạt được thỏa thuận đưa ‘’Baby Mourinho’’ đến Bắc London, chủ tịch Daniel Levy có thể sẽ phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ.

Xem cú đúp của Son Heung-min vào lưới Red Star Belgrade:

Ngọc Bách | 08:55 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục