"Dù phản lưới, cậu ta vẫn đá chính tại Liverpool, tôi ở lại còn nghĩa lý gì?"

07:59 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ The Kop thẳng thừng chỉ ra đồng đội cũ là nguyên nhân chính khiến anh phải dứt áo rời Anfield.

Mùa giải năm ngoái đánh dấu thành tựu ấn tượng của Liverpool. The Kop bùng nổ ở đấu trường Châu Âu và đăng quang Champions League. Ở Premier League, thầy trò Jurgen Klopp cũng cán đích với số điểm rất cao là 97 và chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm để có thể chạm tay vào chức vô địch.

Cơ sở giúp nửa đỏ Merseyside thăng hoa đến từ những quyết định sáng suốt trên TTCN. Ở phiên chợ hè năm ngoái, Liverpool đã phá két chiêu mộ các tân binh bao gồm Naby Keita, Fabinho, Alisson Becker và Xherdan Shaqiri - những chữ ký đều củng cố sức mạnh cho The Kop.

Trong số các bản hợp đồng mới, Alisson là cái tên nổi bật. Ngay trong mùa đầu tiên tại Anfield, thủ thành Brazil đã đoạt Găng tay vàng ở cả Champions League lẫn Premier League.

Mignolet: Liverpool stay made no sense after Alisson arrival - Bóng Đá

 Tài năng của Alisson phủ bóng lên các đồng đội.

Với việc Alisson quá ổn định trong khung gỗ, Simon Mignolet đành phải ra đi. Chỉ được ra sân 2 trận ở chiến dịch 2018/19, thủ môn người Bỉ đành hồi hương khoác áo Club Brugge hè qua.

Phát biểu với Het Belang van Limburg mới đây, Mignolet chia sẻ: "Nếu có thể thật sự chiến đấu cho vị trí của mình, tôi có thể đã ở lại. Tuy nhiên nếu được trấn giữ khung gỗ khi Alisson dính chấn thương, tôi có khả năng đẩy 10 cú sút khỏi khung thành, rồi Alisson có thể lập tức giành vị trí của cậu ấy trở lại."

"Dù cho Alisson đẩy bóng vào lưới nhà, cậu ấy vẫn sẽ ở trong đội hình xuất phát. Điều đó có nghĩa lý gì với tôi?"

Xem Alisson bàn về những bàn thua:

Phụng Sồ | 07:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục