"Dù phải ngồi dự bị, tôi cũng không rời đi"

18:12 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh đang thi đấu cho Paris Saint-Germain đã lên tiếng về tương lai của mình.

Thomas Meunier sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào mùa hè tới, nhưng vẫn không loại trừ khả năng Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra một thoả thuận mới cho trung vệ người Bỉ. Meunier từng là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng vừa qua, khi mà cả Arsenal lẫn Manchester United đều muốn chiêu mộ anh nhưng Quỷ đỏ cuối cùng đã chuyển hướng sang Aaron Wan-Bissaka, còn bản thân Meunier cũng không có kế hoạch rời khỏi Paris sớm.

Cầu thủ 27 tuổi đang trải qua những tháng ngày cuối cùng với PSG, và chưa có dấu hiệu cho việc hai bên sẽ gia hạn hợp đồng. Meunier được cho là muốn ra đi dưới dạng tự do, anh cũng từng từ chối gắn bó lâu dài với Nhà vô địch Ligue 1. Nhưng hậu vệ này thừa nhận rằng tình hình của anh đang trở nên phức tạp hơn.

 Meunier có vẻ như đang mất phương hướng.

Rất nhiều người đã trông đợi vào một động thái chuyển nhượng ở mùa Hè vừa qua, với quá nhiều tin đồn bao quanh Meunier nhưng anh vẫn quyết định ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Với việc Dani Alves rời khỏi Paris, vị trí hậu vệ phải phần nào sẽ có chỗ dành cho Meunier, nhưng anh cũng phải đối mặt với những sự cạnh tranh đến từ Colin Dagba và Thilo Kehrer.

"Đây là một giai đoạn căng thẳng, với rất nhiều sự quan tâm và thảo luận. Tôi có thể rời đi nhưng điều đó đã không được thực hiện. Tôi luôn nói rằng bản thân muốn ở lại Paris, tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình và hi vọng sẽ được bảo đảm về khả năng gia hạn."

"Tình hình đã phức tạp hơn một chút vì tôi không còn là lựa chọn được ưu tiên cho vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng tôi vẫn luôn chuyên nghiệp.", Meunier phát biểu với RTBF.

 Anh sẽ vẫn ở lại PSG ít nhất là mùa giải này.

Meunier có thể sẽ nhận được nhiều sự qua tâm hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng anh đã gửi đến những đội bóng muốn tiếp cận mình một thông điệp rõ ràng về tương lai:

"Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên. Tôi nghĩ rời đi vào thời gian giữa giữa mùa giải là một ý tưởng tồi vì những câu lạc bộ muốn kinh doanh vào tháng Một, đối với tôi là một hành động vội vàng. Vì vậy, tôi nói không việc chuyển nhượng ở mùa Đông, ngay cả khi tôi phải dành vài tháng đầu tiên trên băng ghế dự bị. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi phải đối diện với một tình huống phức tạp hơn so với những người khác", Meunier chia sẻ.

Huỳnh Phong | 16:30 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục