"Dù phải chờ hai hay năm năm, tôi vẫn muốn đầu quân cho Real"

20:08 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, một ngôi sao đã bày tỏ sự mến mộ đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khoảng thời gian dài tu nghiệp ở khắp các câu lạc bộ lớn nhỏ ở châu Âu, có vẻ như bản hợp đồng được đánh giá vô cùng tiềm năng của Real Madrid năm nào, Martin Odegaard đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và dần hoàn thiện bộ kỹ năng cần thiết cho một tiền vệ tấn công.

Mùa giải này, Odegaard được Real đem cho một đội bóng tầm trung tại La Liga, Real Sociedad mượn một mùa. Tại đây, cầu thủ 20 tuổi đang cho thấy những bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp. Anh chính là nhân tố chính giúp đội chủ sân Anoeta có những bước đi vững chãi ở giai đoạn đầu mùa, qua đó ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của La Liga.

Odegaard: My goal is to succeed at Real Madrid - Bóng Đá

 Odegaard thi đấu vô cùng nổi bật ở mùa giải hiện tại.

Chính những màn trình diễn xuất sắc này đã giúp tiền vệ người Na Uy tiếp tục nhen nhóm hy vọng về việc được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gọi vào đội hình chính trong khoảng thời gian gần nhất. Chia sẻ với tờ Marca về dự định của mình, Odegaard nói:

"Mục tiêu của tôi là thành công ở Real Madrid, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc tại La Real (Real Sociedad). Tôi thực sự không quan tâm đến việc phải đợi hai hoặc năm năm để chơi cho Real. Tôi muốn giành La Liga với họ."

Với sự khát khao cùng việc dần khẳng định tên tuổi ngay tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở đấu bò, hy vọng rằng ngôi sao người Na Uy sẽ sớm nhận được những phản hồi tích cực từ thượng tầng Los Blancos. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Odegaard vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn bởi hàng tá các đội bóng hàng đầu châu Âu gần đây đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh khi mùa giải kết thúc. 

Xem các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 20:04 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục