Dư Minh An và sự trở lại đáng mong chờ hơn bao giờ hết

16:25 Thứ sáu 05/04/2019

Mùa giải VBA 2018 đã chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi của Dư Minh An “cầu thủ chỉ biết chuyền” tại mùa 2017.

Mùa giải  VBA 2018 đã chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi của Dư Minh An “cầu thủ chỉ biết chuyền” tại mùa 2017. Đặc biệt, anh đã cho thấy mình là then chốt của mặt trận phòng ngự – yếu tố cực kì quan trọng trong chiến thuật của HLV David Singleton. Vậy mà chỉ với một lần tiếp đất nguy hiểm sau pha tranh chấp trên không, hậu vệ tài năng này đã phải ngậm ngùi ngồi ngoài trong giai đoạn nước rút, để lại một lỗ hỏng rất lớn trong hệ thống lối chơi của Saigon Heat cũng như những trái tim người yêu mến “Ông 30”.

“Thời điểm ấy là giai đoạn nước rút của mùa giải, vậy mà mình chỉ có thể ngồi ngoài cổ vũ, nhìn đồng đội xả thân trong từng pha bóng, ức chế và bất lực không tả, nhiều lúc chỉ muốn xỏ giày lao vào sân để sát cánh cùng anh em.” – Dư Minh An trải lòng.

Sau thời gian dài điều trị và tập luyện hồi phục, Dư Minh An đã có thể quay trở lại sân đấu dưới màu áo tuyển TP.HCM, mở ra hi vọng cho người hâm mộ về cơ hội tiếp tục góp mặt cho VBA 2019.

2

 Dư Minh An đã có thể quay trở lại sau chấn thương và cơ hội tiếp tục góp mặt VBA 2019.

Được điều trị và phục hồi tốt, Dư Minh An đã sẵn sàng trở lại 

Thông tin xung quanh chấn thương của Dư Minh Anh lúc bấy giờ rất được mọi người quan tâm, câu hỏi đặt ra là liệu An có thể trở lại kịp vòng Playoffs? Và rồi kết quả chuẩn đoán cho biết dây chằng chéo bị tổn thương khá nặng, mùa giải của anh phải kết thúc ở đây.

Nói về khoảng thời gian chấn thương và tạm nghỉ thi đấu để điều trị, Dư Minh An kể lại: “Trở về TP.HCM sau trận đấu, Ban lãnh đạo và huấn luyện Saigon Heat ngay lập tức đã sắp xếp đưa mình đi chụp và khám lâm sàng, tham khảo ý kiến từ các bác sĩ trong và nước ngoài. Bên cạnh bác sĩ riêng của đội luôn theo sát tình hình thì các anh em đồng đội, huấn luyện viên và nhân viên Saigon Heat cũng đã nhắn tin hỏi thăm An rất nhiều. Và đặc biệt, phía ban tổ chức giải VBA cũng đã phối hợp với Liên đoàn bóng rổ Thành Phố hỗ trợ đưa mình sang Philippines để nhận được phương án điều trị tốt nhất. Rất may là tình hình không đến nỗi quá tệ, dây chằng không bị đứt nên không cần phẫu thuật, sau một thời gian tập vật lí trị liệu phục hồi cùng anh Vũ ở phòng tập Người Việt Khỏe, mình cũng kịp quay lại tham gia Đại hội toàn quốc dưới màu áo tuyển TP.HCM. Qua đây, An cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Saigon Heat, giải VBA và Liên đoàn đã quan tâm giúp đỡ rất nhiều trong quá trình điều trị.”

3

 

Là một trong những cầu thủ được Saigon Heat miễn đăng kí bảo vệ theo điều luật mới của VBA, Dư Minh An đã sẵn sàng quay lại VBA hơn bao giờ hết. “Hiện tại An đã hoàn toàn bình phục và cực kì háo hức được tham gia VBA 2019, những gì còn dang dở ở năm trước, mình chắc chắn sẽ dốc hết sức để cùng Saigon Heat chinh phục được vị trí cao nhất.” – An chia sẻ thêm.

Cùng chờ đợi một Dư Minh An trở lại như thế nào tại VBA 2019 trong màu áo Saigon Heat nhé!

Nguồn: VBA

16:00 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục