"Dư luận có quyền đặt câu hỏi về việc Hải Phòng bán độ"

21:33 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV câu lạc bộ Hải Phòng, Lê Quốc Vượng đã có những chia sẻ trước truyền thông sau thất bại 2-4 trước Quảng Nam.

Tại trận đấu vừa kết thúc vào chiều 31/10, câu lạc bộ Hải Phòng dù được đánh giá cao hơn lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số đậm 2-4 trước đối thủ đang đua trụ hạng, Quảng Nam. Mặc dù đại diện miền Trung chung cuộc vẫn phải chấp nhận xuống chơi ở giải Hạng Nhất thế nhưng, trận thua của Hải Phòng đã làm dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ có dấu hiệu tiêu cực. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu về nghi vấn này, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng cho biết trên Zing rằng: "Thực tế với những gì đã diễn ra ở hiệp một, dư luận có quyền nghi ngờ chúng tôi.

Cả ban huấn luyện và lãnh đạo đội trước trận đều lo nếu chúng tôi thua đậm CLB Quảng Nam, dư luận sẽ phản ứng ghê gớm. Chúng tôi đã làm công tác tư tưởng cho toàn đội nhưng khi vào sân, một số cầu thủ vẫn bị ngợp. Các em để thua liên tục, nên chúng tôi có chút điều chỉnh ở hiệp hai với việc đưa Mạc Hồng Quân vào sân.

Quốc Vượng cho rằng CLB Hải Phòng để thua đậm Quảng Nam vì vấn đề tâm lý.  

Thực tế, dư luận có quyền đặt câu hỏi về việc Hải Phòng bán độ. Chúng tôi cũng tự tin về việc Quảng Nam sao có thể ghi tới 4 bàn nhưng rốt cuộc, điều đó đã xảy đến".  

Hiện tại, V-League 2020 đang có những diễn biến rất hấp dẫn trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách giữa đội dẫn đầu, Viettel với 3 CLB xếp sau chỉ lần lượt là 1, 2 và 4 điểm. 

Đăng Huy | 20:35 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục