Dự lễ xuất quân, Chủ tịch TP Đà Nẵng muốn SHB Đà Nẵng lấy lại vị thế vốn có

21:58 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnCó mặt trong buổi lễ xuất quân của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sáng 6/3, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng – Huỳnh Đức Thơ đã có những phát biểu chỉ đạo đầy mạnh mẽ hy vọng đưa SHB Đà Nẵng trở lại đúng vị thế vốn có.

Mùa giải 2017 có thể nói là một năm không thành công đối với SHB Đà Nẵng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9 tại V-League và đoạt HCĐ Cup Quốc gia, điều đó chưa đáp ứng được điều mong mỏi của người dân bên bờ sông Hàn.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - Huỳnh Đức Thơ tặng cờ của Ủy ban cho HLV Nguyễn Minh Phương. Ảnh: Viết Định.

 Và rồi điều gì đến đã đến, trước khi V-League 2017 kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nói lời chia tay SHB Đà Nẵng để nhường ghế lại cho HLV Nguyễn Minh Phương. Đó là những thay đổi tích cực để đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có như trước đây.

Dù rất buồn lòng với thành tích của đội bóng, Chủ tịch TP Đà Nẵng – Huỳnh Đức Thơ cũng đã nhận lỗi trách nhiệm của mình và hứa sẽ quan tâm đến đội bóng nhiều hơn trong thời gian tới, để cùng thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đưa con tàu SHB Đà Nẵng đi đúng hướng.

Ông Huỳnh Đức Thơ phát biểu: "Tôi  mong rằng sau giai đoạn khó khăn, những kết quả hết sức khiêm tốn thời gian qua, các bạn phải nhìn lại và không được bê trễ, tiếp tục hành trình phía trước.

Lãnh đạo thành phố đã thống nhất với nhau trong thời gian tới sẽ có những động thái tích cực, đồng hành cùng CLB với nhiều chính sách tốt hơn. Tôi xin nhận trách nhiệm là thời gian qua lãnh đạo thành phố chưa  có những quan tâm đúng mức. Tôi hy vọng năm sau khi dự lễ xuất quân, chúng ta sẽ có một không khí vui tươi hơn. Điều đó tùy thuộc vào kết quả của các bạn. Mong anh em phải bứt phá hơn cho mùa giải mới để lấy lại tên cho em."

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu có huy chương ở Cup Quốc gia 2018. Ảnh: Viết Định.

Về cá nhân, HLV Nguyễn Minh Phương cũng tỏ ra rất quyết tâm cùng SHB Đà Nẵng thi đấu tốt ở mùa giải năm nay: “Bóng đá chuyên nghiệp phải có áp lực mới vượt qua nếu muốn đi đến thành công. Ở mùa giải này, chúng tôi chỉ bổ sung hai ngoại binh còn nội binh vẫn giữ bộ khung từ thời HLV Huỳnh Đức, tôi tự tin đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn nữa.”

Mục tiêu đặt ra của SHB Đà Nẵng là cố gắng thi đấu thật tốt ở V-League 2018 và có huy chương ở Cúp QG.

Cũng tại buổi xuất quân của CLB, thay mặt lãnh đạo Thành phố, ông Huỳnh Đức Thơ đã biểu dương 3 cầu thủ SHB Đà Nẵng cũng là tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Đặng Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, mỗi cầu thủ được tặng bằng khen và số tiền 15 triệu đồng.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục