Dự kiến trở lại vào cuối tháng 3, Leonard khiến fan Spurs phấn khích

18:28 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những tin đồn, Kawhi Leonard mới đây đã được xác nhận sẽ trở lại trong màu áo San Antonio Spurs.

Theo nguồn tin của ESPN, tiền đạo Kawhi Leonard sẽ trở lại phòng tập của San Antonio Spurs để luyện tập trong tuần này. Đặc biệt, ban huấn luyện Spurs dự kiến Leonard sẽ ra sân thi đấu vào cuối tháng 3 sắp tới.

 Leonard sẽ sớm trở lại đấu tập cùng đồng đội.

Cụ thể, Leonard đã đáp chuyến bay xuống San Antonio sau 3 tuần ở New York. Anh đã dành 3 tuần đó để tham khảo ý kiến các chuyên gia về chấn thương của mình. Đồng thời, Leonard cũng luyện tập tại phòng gym dành riêng cho những cầu thủ NBA ở thành phố này. 

Với những kết quả khá khả quan, Leonard được mong đợi sẽ sớm trở lại sân để đấu tập 5 vs 5 với San Antonio Spurs trong một ngày gần nhất. Đó chính là tín hiệu đáng mừng mà các fan Spurs mong chờ suốt thời gian qua.

Cầu thủ 26 tuổi này đã phải nghĩ 27 trận đầu mùa của Spurs do chấn thương gân vùng cơ bốn đầu đùi phải vô cùng dai dẳng. Mặc dù đã ra sân chơi lại vào ngày 13/12 vừa qua, thế nhưng chấn thương âm ỉ vẫn tiếp tục hành hạ anh. Sau 9 trận thi đuấ, Leonard buộc phải tiếp tục nghỉ ngơi cho đến nay.

Thật ra vào tuần trước, báo cáo của ESPN cho biết Leonard đã được các bác sĩ cho phép thi đấu. Thế nhưng đồng thời, HLV Gregg Popovich cũng nói rằng nếu học trò cưng của ông không trở lại trong mùa này, ông cũng sẽ không quá ngạc nhiên.

 "Coach Pop" đang có những toan tính gì với át chủ bài Kawhi Leonard?

Rõ ràng, HLV Popovich vẫn chưa sẵn sàng để Leonard trở lại, đặc biệt là khi mùa giải không còn quá nhiều trận. Tuy nhiên, chúng ta biết "Coach Pop" luôn có những quyết định khó có thể đoán trước được. Đừng quá ngạc nhiên khi trông thấy Kawhi Leonard được ra sân vào những trận cuối mùa giải và tất nhiên là cả Playoffs.

Bên cạnh đó, thông tin về sự rạn nứt giữa Leonard với ông Gregg Popovch và các đồng đội cũng đã được bác bỏ bởi đội bóng và chú ruột của Leonard.

18:18 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục