Dự kiến địa điểm tổ chức những trận còn lại của Champions League

10:02 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá châu Âu đang lên kế hoạch dự phòng cho phần còn lại của mùa giải.

Sau thời gian dài bị hoãn vì dịch bệnh, các giải vô địch hàng đầu châu Âu đang lần lượt lên kế hoạch trở lại, trong đó, Bundesliga đã đá lại những trận đầu tiên. Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho sự tái xuất của Champions League.

Chưa được chốt lại phương án cụ thể về cách thức tổ chức, nhưng phần còn lại của C1 mùa này sẽ không diễn ra song song với các giải vô địch quốc gia, thay vào đó, các giải quốc nội được lên kế hoạch hoàn tất trong tháng 7, Champions League sẽ diễn ra gọn trong tháng 8.

Dự kiến địa điểm tổ chức những trận còn lại của Champions League - Bóng Đá

 Lisbon có thể trở thành địa điểm tổ chức phần còn lại của C1 mùa này.

Theo kế hoạch hiện tại, các trận đấu còn lại vẫn sẽ được diễn ra theo thể thức sân nhà, sân khách như thường lệ. Nhưng theo trang Mundo Deportivo, Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng đang thảo luận về một kế hoạch dự phòng. Qua đó, từ tứ kết trở đi, các cặp đấu có thể sẽ chỉ chơi một trận để cạnh tranh vé đi tiếp. Điều này sẽ giúp hạn chế được số trận đấu, đồng thời giảm nguy cơ lây bệnh trong các chuyến bay.

Thêm vào đó, thành phố Lisbon của Bồ Đào Nha đang được cân nhắc để trở thành chủ nhà của những trận đấu này. Tình hình dịch bệnh ở quê hương của Cristiano Ronaldo được đánh giá không nghiêm trọng bằng những đất nước khác. Các CLB Bồ Đào Nha đều đã bị loại khỏi C1 mùa này nên sẽ không đội bóng nào bị ảnh hưởng yếu tố sân nhà, sân khách.

Nhìn lại hành trình vô địch C1 của Juventus năm 1996:

 
Thanh Vũ | 09:32 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục