Dù khó khăn, Barca vẫn kiên quyết cất "báu vật" đến cùng

10:22 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng xứ Catalan thể hiện rõ tầm quan trọng của gương mặt này.

Barcelona khởi đầu La Liga 2019/20 đáng thất vọng. Nhà đương kim vô địch giải đấu thua Athletic Bilbao ngay trận khai màn. Dù thắng Real Betis 5-2 ngay sau đó, tuy nhiên việc "hút chết" trước một đối thủ không xứng tầm như Osasuna cho thấy, đội bóng xứ Catalan vẫn còn rất nhiều vấn đề tồn đọng và yếu kém, cần phải khắc phục ngay lập tức nếu không muốn ôm hận ở mùa giải hiện tại.

Một trong những vấn đề khiến Barcelona suy yếu chính là sự vắng mặt của những hảo thủ quan trọng, tiêu biểu là Lionel Messi và Luis Suarez. Đây là 2 cái tên chủ lực trên hàng công Blaugrana nhưng đều gặp những chấn thương đáng tiếc. Trong đó, trường hợp của Lionel Messi được chú ý hơn cả. Chân sút người Argentina được mong mỏi mãi. CĐV yêu mến Barca cũng hy vọng số 10 của sân Camp Nou sớm trở lại ở trận đấu gặp Valencia cuối tuần này.

Mặc dù vậy, theo Marca, Barcelona đang bảo vệ Lionel Messi đến cùng. Thượng tầng CLB không muốn có bất kỳ rủi ro nào đối với ngôi sao sinh năm 1987. Trừ khi Messi dứt điểm chấn thương hoàn toàn, còn không anh sẽ chưa được trở lại sân cỏ. Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng El Pulga sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 4 La Liga trong cuộc chạm trán Valencia sắp tới.

Barcelona are protecting Messi - Bóng Đá

BLĐ Barca bảo vệ thể trạng của Messi đến cùng.

Trong những diễn biến khác, tờ Goal cũng tiết lộ ở trận khai màn Champions League với Borussia Dortmund, nhiều khả năng Lionel Messi cũng không thi đấu.

Xem Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 09:35 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục