"Dù khác màu áo nhưng chúng tôi vẫn rất thân nhau"

20:45 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý về người đồng đội cũ.

Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, David Luiz đã bất ngờ rời Chelsea để tới khoác áo một đội bóng khác của thành London là Arsenal. Mới đây, người bạn thân của cầu thủ người Brazil là tiền vệ Willian cũng thừa nhận rất bất ngờ với thương vụ này.

Được biết, Willian và Luiz còn cùng góp vốn mở một nhà hàng tại London. Tiền vệ số 10 của Chelsea chia sẻ mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt dù hai CLB là kình địch của nhau.

"David và tôi rất thân thiết. Chúng tôi vẫn chơi thân với nhau. Anh ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi ở giới bóng đá. Dù anh ấy mặc áo màu đỏ thì chúng tôi vẫn là bạn." Willian chia sẻ.

"Trong tương lai chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhau và tôi sẽ phải làm gì đó để vượt qua anh ấy. Và tất nhiên, tôi sẽ ăn mừng cuồng nhiệt nếu ghi bàn vào lưới Arsenal."

 Hai cầu thủ Brazil có mối quan hệ tốt với nhau.

Willian cũng nói thêm về việc các cầu thủ lớn rời Chelsea ở mùa hè vừa qua: 

"Với việc David Luiz và Hazard ra đi, chúng tôi đã mất những cầu thủ tuyệt vời. Tôi mừng cho Eden vì đó là giấc mơ của anh ấy. Tôi hi vọng anh ấy sẽ làm nên những điều kì diệu ở đó như đã làm ở đây. Chắc chắn rằng tôi luôn hi vọng anh ấy sẽ thành công."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 6 Premier League.

Đức Lộc | 20:00 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục