Dự đoán vòng 6 NHA: 'Lục đại thiếu gia' cùng vượt khó

17:31 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận thuộc vòng đấu thứ 6 của giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến những thử thách không hề dễ dàng đối với các ông lớn, đặc biệt là Man United, Chelsea và Liverpool. Trong khi đó, gần như Man City sẽ tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu bảng bởi chỉ phải đụng độ một Crystal Palace đang khủng hoảng. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận vòng 6.

West Ham 1-3 Tottenham

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

West Ham đã có những chuyển biến tích cực sau 2 trận đấu với Huddersfield và West Brom tuy nhiên, không dễ để họ có điểm trước Tottenham. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đang có phong độ khá tốt trên sân khách và 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay họ.

Arsenal 2-0 West Brom

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

West Brom không phải là đối thủ dễ chơi đối với Arsenal, đặc biệt họ luôn biết tận dụng những pha bóng cố định một cách tốt nhất. Thế nhưng, Arsenal đã dần tìm lại chính mình với những kết quả khả quan gần đây. Chỉ cần thi đấu tập trung và hạn chế được những sai lầm ở hàng thủ, Pháo thủ sẽ giành được chiến thắng.

Southampton 0-2 Man Utd

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Tất cả đều đang tán thưởng Man United với thành tích tuyệt vời sau 5 trận. Dù vậy, Everton có phần thiếu may mắn trong 20 phút đầu tiên. Và thêm một lần nữa, Man United lại ghi được nhiều bàn thắng ở những phút cuối. Chính vì thế, Southampton sẽ là một thử thách đáng gờm dành cho Quỷ đỏ. Đây là lúc để thầy trò HLV Jose Mourinho chứng tỏ bản lĩnh của ứng cử viên vô địch mùa giải năm nay.

Stoke City 1-3 Chelsea

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Chelsea đã thi đấu dưới sức ở trận đối đầu Arsenal, đặc biệt khi Eden Hazard chưa hoàn toàn đạt được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Đây là trận đấu mà Chelsea không được phép sẩy chân. Nếu khoảng cách là 6 điểm so với 2 CLB thành Manchester, Chelsea sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Stoke City chẳng phải đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch và cũng khó rơi vào cuộc chiến trụ hạng nhưng, họ là đối thủ mà các ông lớn Premier League đều ngại đụng độ. Do đó, Chelse cần phải hết sức cẩn trọng.

Man City 4-0 Crystal Palace

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Roy Hodgson là bậc thầy của chiến thuật ngăn cản đối phương chơi bóng. Đội bóng của ông đã thiếu một chút may mắn ở trận gặp Southampton vì thế, Man City, Man United rồi Chelsea sẽ là cơ hội để Hodgson chứng tỏ tài năng.

Dù vậy, Man City thực sự là một ngọn núi mà  Crystal Palace khó có thể vượt qua được. Gần như không ai có thể chống lại được đội quân của Pep Guardiola ở thời điểm này. Một chiến thắng đậm cho Man City là điều rất dễ xảy ra.

Leicester City 1-2 Liverpool

Dự đoán vòng 5 NHA: Man City hạ Liverpool; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Liverpool sẽ gặp lại đội bóng mà họ vừa để thua ở vòng 3 League Cup nhưng lần này, kết quả sẽ khác. Bất chấp đang có phong độ không tốt nhưng đây là trận đấu mà Liverpool buộc phải thắng. Hàng công sẽ lại làm điểm tựa để Liverpool giành 3 điểm.

Video Top 10 bí mật thú vị về De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:39 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục