Dự đoán vòng 5 NHA: Bất ngờ với M.U; Tottenham khó cản Liverpool

19:02 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận thuộc vòng 4 của giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Vòng đấu thứ 5 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Liverpool trên sân Wembley. Trong khi đó, Man City hay Liverpool đều có những trận đấu được đánh giá dễ thở. Riêng Man United đụng phải một trong những đối thủ khó nhằn nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận vòng đấu này.

Tottenham 1-2 Liverpool

Dự đoán vòng 5 NHA: Bất ngờ với M.U; Tottenham khó cản Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool sẽ khiến Tottenham ôm hận ngay trên sân nhà Wembley.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Tottenham hơn là Liverpool. Họ buộc phải thắng trận này. Thất bại trước Watford cho thấy, Tottenham vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi tính đến việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Với Liverpool, những trận đấu kiểu này một lần nữa sẽ chứng minh liệu đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể lật đổ ngai vàng của Man City hay không?

Chelsea 4-0 Cardiff

Dự đoán vòng 5 NHA: Bất ngờ với M.U; Tottenham khó cản Liverpool - Bóng Đá

 Chiến thắng dễ dàng dành cho The Blues.

Cardiff sẽ gây ra khó khăn cho Chelsea ở những tình huống cố định nhưng chừng đó có đủ để họ kiếm được điểm trên sân Stamford Bridge? Chelsea sở hữu hàng công mạnh mẽ do đó, Cardiff khó lòng ngăn cản được Eden Hazard và đồng đội.

Manchester City 4-0 Fulham

Dự đoán vòng 5 NHA: Bất ngờ với M.U; Tottenham khó cản Liverpool - Bóng Đá

 Khó ngăn cản Man City.

Một chiến thắng là điều không có gì để bàn cãi cho Man City. Được thi đấu trên sân nhà cộng thêm lực lượng vượt trội, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có một chiến thắng đậm. Rất khó để Fulham có thể cản bước được Man City ở trận đấu này.

Watford 1-2 Manchester United

Dự đoán vòng 5 NHA: Bất ngờ với M.U; Tottenham khó cản Liverpool - Bóng Đá

 Man United sẽ vượt khó trận này.

Đây sẽ là một thử thách cực kỳ khó nhằn dành cho Man United. Watofrd đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng khi cùng với Liverpool và Man City là 3 CLB duy nhất giành được 4 chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa giải năm nay. Rõ ràng, không ít người dám đặt hy vọng vào Quỷ đỏ ở trận này. Dù vậy, với bản lĩnh của một ông lớn, Man United không còn cách nào khác buộc phải thắng Watford. Sẽ là một chiến thắng bất ngờ và không hề dễ dàng dành cho Man United.

Một số dự đoán khác:

Wolves 2-1 Burnley

Everton 1-1 West Ham

Southampton 2-0 Brighton

Bournemouth 2-2 Leicester City

Huddersfield 0-2 Crystal Palace

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam | 15:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục