Dự đoán vòng 16 đội Champions League (Phần 2): Real thành cựu vô địch; Barca vượt ải Chelsea

11:51 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTrang Theguardian đã đưa ra dự đoán về 8 cặp đấu ở vòng 16 đội. Theo đó Real Madrid sẽ thất bại trước PSG, trong khi đó Chelsea sẽ không thể vượt qua Barca.

Real Madrid vs PSG

Trận chiến này chắc chắn là tâm điểm của vòng 16 đội năm nay. Real Madrid đang là nhà ĐKVĐ, trong khi đó PSG là đội bóng đã thực hiện những thương vụ điên rồ trong mùa Hè vừa qua để nâng cấp đội hình, giúp họ cụ thể hóa giấc mơ đoạt chiếc cúp bạc châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Đây còn là cuộc chiến giữa đương kim chủ nhân Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo và người được dự đoán sẽ là chủ nhân của danh hiệu này trong tương lai Neymar. Cr7 đang phá vỡ hàng loạt kỷ lục ở đấu trường Champions League bằng phong độ thăng hoa từ đầu mùa. Còn “Tiểu Pele” sau khi thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi đang dần khẳng định vị thế của một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp nhiều khả năng sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của cặp đấu này.

Dự đoán: PSG đi tiếp

Shakhtar Donetsk vs AS Roma

Shakhtar được xem là ngựa ô của giải đấu năm nay khi họ đoạt chiếc vé đi tiếp từ tay của Napoli, đội bóng đang có phong độ thăng hoa ở Serie A. Chính Shakhtar là cái tên đầu tiên khiến Man City phải chịu thất bại ở mùa giải năm nay, điều mà nhiều ông lớn chưa làm được.

 - Bóng Đá

 

AS Roma mặc dù rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Chelsea và Atletico nhưng họ vẫn xuất sắc đoạt vé đi tiếp với tư cách đầu bảng. Nếu duy trì được những gì họ đã thể hiện trước Chelsea, Roma hoàn toàn có thể lọt vào 8 đội mạnh nhất.

Dự đoán: AS Roma đi tiếp

Chelsea vs Barcelona

Đây là cặp đấu đầy duyên nợ và để lại nhiều cảm xúc nhất trong quá khứ. Khi những lá thăm đưa Chelsea đụng độ Barca, các CĐV của Chelsea nhớ về những oan ức mà họ phải chịu trong trận bán kết Champions League 2008/09. Còn NHM Barca thì nhớ đến khoảnh khắc vàng Iniesta tung cú đá đánh bại Cech để đưa đội bóng góp mặt tại trận chung kết.

 - Bóng Đá

 

Đến bán kết 2011/12, Chelsea đã phục thù thành công khi đá bay đội bóng xứ Catalunya. The Blues là “cơn ác mộng” của Lionel Messi khi 8 lần đối đầu, anh chưa một lần sút tung lưới đội bóng này. Liệu lần này El Pulga có giải được “vận đen”?

Dự đoán: Barca đi tiếp

Bayern Munich vs Besiktas

Bayern và PSG cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng. Trớ trêu khi đội bóng nước Pháp giành được chiến thắng thì lại bốc ngay lá thăm mang tên Real Madrid. Bayern an phận ở vị trí nhì bảng thì chỉ phải gặp Besiktas.

 - Bóng Đá

 

Được đánh giá là yếu nhất bảng G, thế nhưng nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ gây bất ngờ khi giành được ngôi đầu với thành tích bất bại. Tuy nhiên niềm vui đó chưa được bao lâu thì họ “xui rủi” đụng phải Bayern Munich, ông kẹ của bóng đá châu Âu. Có lẽ cuộc phiêu lưu của Besiktas ở mùa giải năm nay sẽ dừng lại ở vòng 16 đội.

Dự đoán: Bayern đi tiếp

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 23:30 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục