Dự đoán Orlando Magic (13-31) – Cleveland Cavaliers (26-17): Đoàn kỵ sĩ kịp dừng ngay bờ vực thẳm?

17:56 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi 4 trận toàn thua, Cleveland Cavaliers có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chỉ phải chạm trán đối thủ Orlando Magic

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

Lần thứ hai ở mùa giải này sau giai đoạn đầu mùa, những nhà ĐKVĐ miền Đông phải trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Càng tồi tệ hơn khi ở thất bại gần nhất, Cavaliers lại bị đối thủ số 1 trong những năm qua của mình là Golden State Warriors đánh bại ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena. Hơn lúc nào hết, Cavaliers đang thật sự thèm khát một chiến thắng kể từ khi họ đánh bại Orlando Magic trên sân của đối thủ hồi ngày 6/1.

image

 Cavaliers không còn đường lui ở thời điểm này.

Thật trùng hợp và may mắn cho Cavaliers khi ở trận đấu ngày mai, họ sẽ chạm trán với chính đối thủ Orlando Magic – đội bóng hiện đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây với thành tích 13-31. Một chiến thắng trước đối thủ “tí hon” như Magic chắc chắn là mục tiêu duy nhất dành cho thầy trò HLV Tyronn Lue bởi chỉ cần thua thêm một trận nữa, tình hình ở đội bóng chưa biết sẽ đi về đâu.

Bước vào trận đấu tới, lực lượng của hai đội không ghi nhận bất kỳ trường hợp chấn thương nào đáng chú ý. Marreese Speights là cái tên vắng mặt dài hạn của Magic trong thời gian qua. Còn với Cavaliers, hai trường hợp tương tự là Iman Shumpert và Derrick Rose.

Thực tế, Rose đã bình phục và gần như đã sẵn sàng trở lại. Nhưng với bệnh án quá nghiêm trọng của anh, HLV Tyronn Lue vẫn quyết định chờ thêm một thời gian nữa để Rose có thể bình phục hoàn toàn và quay trở lại cống hiến cho Cavaliers.

AR-180119594

 King James và các đồng đội phải chiến thắng để tự cứu lấy mình.

Ở trận đấu gần nhất, Magic bất ngờ đánh gục Minnesota Timberwolves trên sân nhà của mình. Thế nhưng, chừng đó là không đủ để tự tin nói rằng họ có thể mang đến thách thức lớn cho Cavaliers vào ngày mai. Những nhà ĐKVĐ sẽ nắm giữ tất cả những ưu thế, từ lực lượng hùng hậu, có chiều sâu, được chơi trên sân nhà và đang thật sự khao khát để tìm lại hương vị của chiến thắng.

Còn nhớ hồi đầu mùa, Magic và Cavaliers đã từng chạm mặt nhau ở Quicken Loans Arena. Khi đó, Cavaliers đang có phong độ cực cao bỗng gục ngã trước Magic. Chính vì thế, trong dịp tái đấu lần này, LeBron James và các đồng đội càng có thêm động lực để giành chiến thắng, qua đó trả đi món nợ đã vay trước Magic, đồng thời tự mình thoát khỏi “vũng lầy” sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Dự đoán: Orlando Magic 100-110 Cleveland Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:26 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục