Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến

20:27 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận Ngoại hạng Anh cuối tuần cũng như 2 cặp đấu bán kết FA Cup.

Cuối tuần này, bóng đá Anh sẽ chứng kiến 2 trận cầu tâm điểm Manchester United -Tottenham và Chelsea - Southampton trên sân Wembley trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. Trong khi đó, Man City, Liverpool hay Arsenal đều gặp phải những tương đối khó nhằn tại Premier League. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận bóng đá Anh cuối tuần này.

Manchester United 2-1 Tottenham (bán kết FA Cup)

Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến - Bóng Đá

 

Đây là trận đấu mà cả Man United và Tottenham đều không được phép thua. Họ chẳng còn nhiều mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này ngoại trừ chức vô địch FA Cup. Do vậy, nếu thất bại, coi như mùa giải sẽ khép lại.

Với Man United, họ rất cần danh hiệu FA Cup năm nay. Kết thúc Premier League ở vị trí thứ 2 và vô địch FA Cup sẽ chẳng khác nào lời thách thức mà Quỷ đỏ gửi tới các đối thủ ở mùa giải tới. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho sẽ dồn hết quyết tâm ở trận bán kết này. Man United sẽ khiến Tottenham phải gặp khó khăn.

Chelsea 3-1 Southampton (bán kết FA Cup)

Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến - Bóng Đá

 

Lọt vào bán kết FA Cup là một thành tích tuyệt vời nhưng đầy bất ngờ của Southampton. Tuy nhiên, gặp Chelsea coi như giấc mơ của Southampton sẽ sớm khép lại. Cũng như Man United, Chelsea cần vớt vát danh dự bằng danh hiệu FA Cup. Động lực to lớn cộng thêm lực lượng vượt trội, Chelsea sẽ dễ dàng đả bại Southampton.

West Brom 0-3 Liverpool (Ngoại hạng Anh)

Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến - Bóng Đá

 

West Brom đã gây bất ngờ lớn khi quật ngã Man United nhưng có lẽ họ sẽ không lặp lại được kỳ tích này trước Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đang khát điểm trong cuộc chiến giành vị trí thứ 2 với Man United, đồng thời Mohamed Salah cũng muốn ghi bàn để bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Liverpool đã sẵn sàng để hủy diệt West Brom.

Arsenal 2-0 West Ham (Ngoại hạng Anh)

Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến - Bóng Đá

 

NHM đang nóng lòng muốn biết các cầu thủ Arsenal sẽ thể hiện ra sao khi hay tin Arsene Wenger sẽ chia tay sân Emirates cuối mùa giải này. Có khả năng, họ sẽ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải để làm món quà ý nghĩa nhất tạm biệt Wenger. Trước mắt, West Ham sẽ là đối thủ mà Arsenal cần phải vượt qua.

Manchester City 4-0 Swansea City (Ngoại hạng Anh)

Dự đoán NHA và bán kết FA Cup: M.U hạ Tottenham; Đại gia cùng tiến - Bóng Đá

 

Man City đã chính thức đăng quang chức vô địch Premier League. Gặp Swansea trên sân nhà Etihad sẽ là cơ hội để Man City chứng tỏ sức mạnh của một vị vua. Khi tinh thần thoải mái, Man City sẽ khiến đối phương phải khiếp sợ với những pha lên bóng thần tốc và uyển chuyển.

Video những bàn thắng đẹp nhất Premier League:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:34 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục