Dự đoán New York Knicks (21-26) – Golden State Warriors (37-10): Cần sự trỗi dậy từ Curry, Durant

13:53 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại đáng tiếc trước Houston Rockets, Golden State Warriors có nhiều cơ hội để chiến thắng khi chỉ chạm trán với đối thủ New York Knicks.

GIờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Oracle Arena.

USATSI_10549880

 Curry và Durant cần lấy lại phong độ ở trận Knicks.

Có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, những nhà ĐKVĐ hừng hực khí thế khi đương đầu với kình địch Houston Rockets trên sân Toyota Center. Nhưng kết quả sau trận, thầy trò HLV Steve Kerr phải nhận lấy trận thua khá cay đắng với tỷ số 108-116. Không có thời gian để thất vọng, Stephen Curry và các đồng đội cần phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại.

Hướng đến trận đấu ngày mai, Warriors sẽ có nhiều cơ hội để trút giận lên đầu đối thủ khi được chơi trên sân nhà Oracle Arena và chỉ phải chạm trán với đội bóng đang có phong độ hết sức phập phù là New York Knicks. 5 trận gần nhất, Knicks thua Pelicans, thắng Brooklyn Nets, thua Memphis Grizzlies, thắng Utah Jazz và trận đấu mới nhất lại thua trước Los Angeles Lakers.

kristaps-porzingis

 Porzingis và các đồng đội khó làm nên bất ngờ.

Về tình hình nhân sự, Knicks không có bất kỳ thiệt hại nào cho trận đấu tới. Còn với Warriors, đội chủ nhà đồng loạt đón tin vui khi Draymond Green đã sẵn sàng quay trở lại thi đấu. Bên cạnh đó, Andre Iguodala cũng đã hồi phục chấn thương. Chỉ có duy nhất trường hợp của Jordan Bell sẽ phải ngồi ngoài, nhưng mất mát này không thật sự đáng kể đối với Warriors.

So với Knicks, Warriors đang nắm giữ quá nhiều lợi thế để có thể chiến thắng. Thầy trò HLV Steve Kerr có phong độ tốt hơn, được chơi trên sân nhà và lực lượng hoàn toàn vượt trội. Trước hết, Warriors phải bắt chặt hai ngòi nổ nguy hiểm của Knicks là Kristaps Porzingis và Enes Kanter và điều quan trọng hơn cả là những Curry, Durant và Klay Thompson cần phải thể hiện được hiệu suất chơi bóng tốt nhất. Chỉ cần làm được 2 yếu tố đó, niềm vui chiến thắng sẽ ở lại với sân Oracle Arena.

Đội hình dự kiến:

Knicks: Lee, Jack, Hardaway, Porzingis, Kanter.

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Dự đoán: New York Knicks 90-120 Golden State Warriors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:23 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục