Dự đoán NBA, Portland – Los Angeles: Kẻ "đồ sát" Lillard gõ cửa Staples Center

16:13 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnPortland Trail Blazers (37-26) đang có phong độ rất cao. Nhưng Los Angeles Lakers (28-34) cũng đang chơi tuyệt hay và sẵn sàng thách thức đối thủ.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

damian-lillard_d0brxw3zkf2m1h1tsw62y2b7i

  Damian Lillard đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

Kể từ sau trận thắng tuyệt vời trước Golden State Warriors, “Những kẻ mở đường” Portland Trail Blazers chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại khi đã toàn thắng ở 5 trận gần nhất. Như thường lệ, Damian Lillard chơi tuyệt hay trong 6 trận đấu đã qua và thúc đẩy cả đội hứng khởi theo.

Ngôi sao 28 tuổi có 24 điểm ở trận Utah Jazz, 40 điểm trước Phoenix Suns, 26 điểm ở trận thắng Sacramento Kings, tỏa sáng rực rỡ ở trận Minnesota Timberwolves (35 điểm, 7 rebounds, 4 kiến tạo). Và trận đấu gần nhất, Lillard chơi không quá hay trong thời gian đầu, nhưng ở thời điểm quan trọng nhất, anh tỏa sáng và mang đến chiến thắng cho Trail Blazers với tỷ số 108-100.

Thunder_Trail_Blazers_Basketball_31859

  Số phận của Trail Blazers nằm ở phong độ của Lillard.

Hướng đến trận đấu ngày mai, Damian Lillard tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Trail Blazers khi “Những kẻ mở đường” có chuyến hành quân đến sân Staples Center của Los Angeles Lakers. Hai lần gặp nhau trước đó, Lillard từng hành hạ Lakers với lần lượt 32 điểm, 6 rebounds, 5 assists và 21 điểm, 3 rebounds, 5 assists.

Với thành tích áp đảo trong quá khứ, Trail Blazers có sự tự tin lớn để thêm một lần nữa gieo sầu cho đối thủ. Thế nhưng, Lillard và các đồng đội sẽ hết sức tập trung bởi thời thế đã thay đổi và Lakers ở thời điểm này cũng không phải là cái tên dễ bị bắt nạt.

Nếu như Trail Blazers có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, thì Lakers ấn tượng không kém với chuỗi 5 trận bất bại. Khác với hai lần đụng độ trước đó với Trail Blazers, đội hình của Lakers ở thời điểm này có sự nâng tầm đáng kể bởi cái tên Isaiah Thomas. 2 trận gần nhất, Thomas có lần lượt 36 điểm và 21 điểm. Đó là cơ sở để các CĐV Lakers tin rằng Thomas sẽ là đối trọng đáng gờm cho Lillard ở trận đấu ngày mai.

Đội hình dự kiến:

Trail Blazers: Lillard, McCollum, Aminu, Turner, Nurkic.

Lakers: Ball, Caldwell-Pope, Randle, Kuzma, Lopez.

Dự đoán: Portland Trail Blazers 120-115 Los Angeles Lakers.

Portland Trail Blazers hạ gục OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục