Dự đoán NBA ngày 11/1: Các chiến binh Celtics ghé thăm Mami, Kings đối đầu Pistons

23:08 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA lượt đấu ngày 11/1 sẽ là các cuộc đối đầu giữa Miami Heat – Boston Celtics và Sacramento Kings – Detroit Pistons.

Mami Heat – Boston Celtics: Cuộc dạo chơi của “Các chiến binh Celtics”

Thời gian: 7h00

Địa điểm: American Airlines Arena

Sân American Airlines Arena sẽ  tiếp đón vị khách khó nhằn là Boston Celtics ở lượt đấu tới. “Những chiến binh Celtics” đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả bốn trận gần nhất. Trong đó có những đối thủ khó chịu như Dallas Mavericks (114-93), San Antonio Spurs (116-95) hay Indiana Pacers (135-108). Đặc biệt là sự trở lại của ngôi sao số 1 Kyrie Irving trong những trận đấu qua khiến sức mạnh của Celtics càng khủng khiếp hơn.

1

 Irving và các đồng đội đang có phong độ cao

Trong khi đó,  đội chủ nhà Miami Heat đang không có phong độ tốt thời gian qua khi đang trải qua chuỗi 2 thất bại liên tiếp trước Atlanta Hawks (82-106) và Denver Nuggets (99-103). Rõ ràng chạm trán với Celtics lúc này là một thách thức quá khó khăn với HLV Erik Spoelstra và các học trò.

Trong 15 thất bại của Celtics mùa này ,có đến 10 thất bại đến từ những chuyến hành quân xa nhà. Phong độ sân khách không tốt của Celtics chắc chắn sẽ làm những người yêu mến họ phải lo lắng. Bên cạnh đó, việc Aron Baynes không thể ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương cũng sẽ là điểm tựa tâm lý lớn cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.

2

 Rất nhiều khó khăn chờ Heat ở trận đấu tới

Ở trận đấu tới, Josh Richardson và Kyrie Irving sẽ là niềm hy vọng của hai đội ở trận đấu tới. Ngôi sao số 1 của Celtics đang có mùa giải xuất sắc với trung bình 22,6 điểm và 6,5 kiến tạo. Trong khi đó, Josh Richardson đang là niềm hy vọng trên hàng công của Heat. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi trung bình 18,1 điểm và 3,9 rebounds mỗi trận.

Vượt trội cả về phong độ lần chất lượng ngôi sao không bất ngờ khi dù phải làm khách nhưng ESPN vẫn đánh giá khả năng chiến thắng của Celtics khá cao lên đến 59,3%.

Sacramento Kings – Detroit Pistons: Những người khốn khổ

Thời gian: 10h00

Địa điểm: Golden 1 Center

Cả Sacramento Kings và Detroit Pistons đều có phong độ rất tệ thời gian qua. Đội chủ nhà Kings chỉ thắng được 4/10 trận gần nhất. Trong đó có những chiến thắng trước các đối thủ khó chịu như New Orleans Pelicans (122-117) hay Los Angeles Laker (117-116). Thì Detroit Pisons còn tệ hơn khi chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất.Thậm chí, thầy trò HLV Dwane Casey còn phải nhận 3 thất bại liên tiếp thời gian qua lần lượt trước Utah Jazz (105-110),San Antonio Spurs (107-119) và Los Angeles Lakers (100-113).

3

 Pistons đang có phong độ rất tệ

Bên cạnh đó, phong độ sân khách không tốt của Pistons cũng là lý do khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy lo lắng khi chỉ giành được 6 chiến thắng trong 18 lần thi đấu sân khách mùa này.

Về tình hình lực lượng, Pistons đón nhận rất nhiều tổn thất trước trận đấu này khi Zach Lofton, Ish Smith, Zaza Pachulia, Henry Ellenson đều không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó Kings cũng không thể có sự phục vụ của Marvin Bagley III và Iman Shumpert.

5

 Fox đang là niềm hy vọng của "Những vị vua"

Ở trận đấu tới, niềm hy vọng của Pistons vẫn sẽ dồn vào 2 big man Blake Griffin và Andre Drummond. Griffin đang là ngôi sao số 1 trên hàng tấn công của đội khách với 25,1 điểm và 8,3 rebounds mỗi trận. Trong khi đó, Drummond là “Chuyên gia rebounds” của Pistons với 15 lần rebounds mỗi trận.

Về phía đội chủ nhà, De’Aaron Fox đang có mùa giải bùng nổ cho Kings khi ghi đến 18 điểm và 7,3 kiến tạo mỗi trận. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Fox đã trở thành một phần không thể thiếu được trong đội hình của đội chủ sân Golden 1 Center.

Với lợi thế sân nhà cũng như lực lượng, ESPN đánh giá khả năng chiến thắng của Kings khá cao lên đến 65,1%.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục