Dự đoán NBA, Boston – Chicago: “Tẩm bổ” bằng thịt bò

13:43 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại trên sân của Houston Rockets, Boston Celtics (44-20) sẽ rất quyết tâm để chiến thắng khi chỉ chạm trán với Chicago Bulls (24-41).

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: United Center.

usa_today_10675208

  Celtics vừa thua đáng tiếc trên sân của Houston Rockets.

Trước khi hành quân đến sân Toyota Center của Houston Rockets, Boston Celtics có sự tự tin rất lớn khi đã giành chiến thắng ở 4 trận liên tiếp. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Brad Stevens đã gục ngã với tỷ số sát nút 120-123. Boston đã thua, nhưng các CĐV của họ có quyền tự hào khi Kyrie Irving và các đồng đội đã trải qua trận đấu xuất sắc, thậm chí lấn lướt ở nhiều thời điểm và chỉ thua vì kém may mắn hơn so với Houston.

Trận thua vừa rồi chỉ khiến mạch bất bại của Boston bị cắt đứt. Còn về mặt phong độ, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Boston. Đó chính là cơ sở để họ tự tin khi tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Chicago Bulls – đội bóng chơi khá tệ trong quãng thời gian gần đây và chỉ có thể cắt đứt mạch toàn thua khi chạm trán với đội bóng đang lâm vào khủng hoảng như Dallas Mavericks.

Hướng đến trận đấu ngày mai, Boston có đầy đủ anh tài để có thể mở tiệc thịt bò ngay trên sân United Center. Mới đây, Gordon Hayward đã cung cấp những thông tin hết sức khả quan về tiến độ hồi phục chấn thương, đồng thời lên tiếng thúc đẩy cho các đồng đội của mình thi đấu tốt ở chặng đường còn lại. Bên kia chí tuyến, Chicago không có sự phục vụ của Robin Lopez. 

10353501

  Irving và các đồng đội đã sẵn sàng để mở tiệc thịt bò.

So với Chicago, Boston được đánh giá cao hơn rất nhiều với điểm nhấn là phong độ cao của các cầu thủ - từ đội hình chính cho đến các nhân tố dự bị. Ở trận đấu với Houston, hàng ngũ dự bị với các nhân tố Morris, Monroe, Smart và Rozier đã đóng góp đến 67/120 điểm.

Thế nhưng, sẽ không thừa nếu như Boston dành sự tôn trọng cho Chicago. Còn nhớ ở trận đấu đầu tiên trên sân United Center ở vòng Regular Season mùa này, Bulls đã từng đánh bại Boston với tỷ số đậm đà 108-85. HLV Brad Stevens từng thừa nhận ở thời điểm đó: “Boston đã thua vì chơi với thái độ coi thường đối thủ”. Chính vì vậy, đội khách cần tập trung nếu không muốn lịch sử lập lại.

Đội hình dự kiến:

Boston: Irving, Brown, Tatum, Al Horford, Baynes.

Chicago: Dunn, LaVine, Markkanen, Nwaba, Felecio.

Dự đoán: Boston Celtics 100-90 Chicago Bulls.

Trân thua đáng tiếc của Boston trước Houston:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:22 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục