Dự đoán NBA 24/1: Denver Nuggets nỗ lực hóa giải lời nguyền

17:59 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets hy vọng có thể phá dớp thua nhiều hơn thắng tại sân Vivint Smart Home Arena của Utah Jazz trận đấu vào ngày mai.

Detroit Pistons khó lòng đánh bại New Orleans Pelicans đang bừng bừng khí thế trên sân nhà.

Denver Nuggets vs. Utah Jazz

Thời gian: 10h30

Sân: Vivint Smart Home Arena

Trong ký ức của Denver Nuggets về thành phố Utah, thì chỉ có nỗi buồn và những trận thua mỗi khi đến đây. Denver Nuggets đã thua 7 trận gần nhất mỗi khi hành quân đến nhà thi đấu Vivint Smart Home Arena của Utah Jazz. Thậm chí Denver Nuggets còn để thua với cách biệt trung bình 14 điểm mỗi trận trong khoảng thời gian này.

Nhưng Denver Nuggets có thể tin vào một chiến thắng khi đang sở hữu phong độ cực tốt trong mùa giải hiện tại với thành tích 31 thắng - 14 thua. Ngoài ra Denver Nuggets đã giành chiến thắng 10 trong tổng số 13 trận gần nhất.

1

 Donovan Mitchell đang có phong độ cực tốt kể từ đầu năm 2019.

"Mục tiêu là hạng 1 mà chúng tôi đang nỗ lực từng ngày", HLV trưởng Mike Malone nói với tờ Denver Post. "Và chúng tôi cảm thấy nếu chúng tôi làm được điều đó, thì mọi thứ sẽ ở một mức độ khác".

Trong khi Utah Jazz cũng đang có thành tích tương đối ổn định với 26 thắng - 22 thua. Trước đó Utah Jazz chỉ vừa mới bị Portland Trail Blazers cắt đứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Lối chơi mạnh mẽ của Utah Jazz trong năm 2019 được khởi nguồn dưới sự dẫn dắt của Donovan Mitchell - người ghi 36 điểm trước Portland Trail Blazers ở trận đấu trước đó.

Donovan Mitchell đã ghi trung bình hơn 20 điểm trong 9 trận gần nhất. Cụ thể Donovan Mitchell có trung bình 29,8 điểm trong khoảng thời gian này. Utah Jazz đón nhận tin vui khi Ricky Rubio sẽ trở lại sau 6 trận vắng mặt do chấn thương gân kheo.

Detroit Pistons vs. New Orleans Pelicans

Thời gian: 8h00

Sân: Smoothie King Center

Trận đấu giữa New Orleans Pelicans và Detroit Pistons trở nên cực kỳ thú vị. Khi mà New Orleans Pelicans đang thể hiện phong độ phòng ngự cực tốt, thì hàng công Detroit Pistons đang trong cơn khủng hoảng.

2

 Anthony Davis không thể thi đấu do chấn thương.

"Chúng tôi tiếp cận trận đấu đúng cách", HLV trưởng Alvin Gentry nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi cực kỳ chăm chỉ và chơi rất tốt".

Anthony Davis sẽ không thể góp mặt trong trận đấu ngày mai trước Detroit Pistons do chấn thương ngón tay cái. Anthony Davis dự kiến sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần. Mọi hy vọng giờ đây sẽ trông chờ vào Jahlil Okafor - người có 20 điểm cùng 10 rebounds trong trận đấu trước Memphis Grizzlies.

ESPN.com đánh giá Detroit Pistons chỉ có 25,0% cơ hội chiến thắng trước New Orleans Pelicans (75,0%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:58 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục