Dự đoán NBA 22/1: DeMarcus Cousins đấu Lakers

17:25 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers khó có cơ hội đánh bại Golden State Warriors - đội chào đón sự trở lại của DeMarcus Cousins.

DeMarcus Cousins có trận đấu lớn đầu tiên sau khi trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers.

Golden State Warriors vs. Los Angeles Lakers

Thời gian: 10h30

Sân: STAPLES Center

Chỉ sử dụng DeMarcus Cousins chưa đầy 15 phút trước Los Angeles Clippers, nhưng Golden State Warriors đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến Los Angeles Lakers. Cả hai đội đội sẽ có trận tái đấu tại STAPLES Center vào ngày mai (22/01).

DeMarcus Cousins sẽ cùng với Golden State Warriors bước vào trận đấu phục hận trước Los Angeles Lakers. Trong lần đầu tiên gặp mặt, Los Angeles Lakers đã đánh bại Golden State Warriors với tỷ số 127-101 vào ngày Giáng sinh.

1

 Los Angeles Lakers có trận đấu khó khăn trước Golden State Warriors.

"Đó là một hành trình dài... Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần", DeMarcus Cousins nói. "Đây có lẽ là một trong những ngày tuyệt nhất trong cuộc đời mình, chỉ cần được ra sân một lần nữa, chơi trận đấu theo cách tôi yêu thích. Các đồng đội của tôi rất tuyệt. Họ đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua".

Trong khi Golden State Warriors có đội hình mạnh nhất ở trận đấu ngày mai, thì Los Angeles Lakers chỉ còn lại đội hình xiêu vẹo vì chấn thương.

Khi mà LeBron James và Rajon Rondo vẫn chưa thể trở lại, thì Lonzo Ball tiếp tục là cầu thủ tiếp theo phải nghỉ dài hạn. Lonzo Ball được chẩn đoán bị bong gân cấp độ 3 và phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Kyle Kuzma và Brandon Ingram giờ đây là niềm hy vọng lớn nhất ở Los Angeles Lakers. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này tỏ ra thiếu ổn định trong lối chơi.

Dallas Mavericks vs. Milwaukee Bucks

Thời gian: 2h

Sân: Fiserv Forum

Trong nhiều năm qua, khi Giannis Antetokounmpo phát triển thành ngôi sao của giải đấu, thì chủ sở hữu của Dallas Mavericks là Mark Cuban trở thành đối tượng bị châm chọc nhiều nhất.

2

 Luka Doncic là ngôi sao lớn nhất của Dallas Mavericks trong mùa giải 2018-19.

Dallas Mavericks đáng lẽ đã cỏ thể lựa chọn Giannis Antetokounmpo, nhưng lại bỏ qua một cách đáng tiếc. Mark Cuban từng lý giải rằng quyết định không chọn Giannis Antetokounmpo vì muốn tiết kiệm quỹ lương để ký hợp đồng với các siêu sao.

Nhưng Dallas Mavericks có lẽ cũng không quá tiếc nuối khi mà giờ đây đang sở hữu tân binh Luka Doncic, người có trung bình 20,0 điểm, 5,1 kiến tạo cùng 6,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) mỗi trận.

"Chúng tôi biết những khó khăn sắp tới", Tiền phong Khris Middleton của Milwaukee Bucks chia sẻ. "Chúng tôi biết rằng cần phải nghiền nát mọi đối thủ, trở thành đội bóng mạnh. Đó là mục tiêu khó khăn, nhưng tôi nghĩ các đồng đội đã sẵn sàng. Chúng tôi muốn có kỳ nghỉ All-Star với thành tích tốt".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:25 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục