Dự đoán NBA 2017-18, Washington Wizards (25-19) vs Charlotte Hornets (17-25): HLV Steve Clifford trở lại đấu với "Các phù thủy"

19:19 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnSau 5 tuần vắng mặt vì stress nặng phải nhờ đến bác sĩ can thiệp, HLV trưởng Steve Clifford đã trở lại trong buổi tập gần nhất. Đây có phải tín hiệu tốt cho Hornets?

Thời gian : 7:00
Địa điểm thi đấu : Spectrum Center

Hornet (17-25) hiện đang đứng 11 trên bảng xếp hạng trong khi vòng loại NBA đã đi hơn nửa chặng đường, phía trước vẫn còn rất nhiều điều phải làm nếu Kemba Walker cùng đồng đội muốn góp mặt ở vòng play-off. Phong độ hiện tại của Hornet là khá tốt khi thắng 5 trên tổng số 8 trận gần nhất tính luôn cả chiến thắng trước đương kim vô địch Warriors ngay trên sân ORACLE Arena.

Trước mắt Hornets là 5 trận đấu liên tiếp được thi đấu tại tổ ấm Spectrum Center nên việc tận dụng mọi lợi thế để tích cóp thêm điểm số là việc ưu tiên hàng đầu và trong số đó Wizards chính là đối thủ khó chịu nhất. 

Wizards (25-19) là một trong số ít những đội tham gia NBA giữ nguyên bộ khung mùa trước với sự dẫn dắn đến từ ngôi sao John Wall. Hiện tại Wizards vẫn là dấu chấm hỏi rất lớn mặc dù xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông với các kết quả khó hiểu trong thời gian qua. Họ có thể vùi dập Boston Celtics đang phong độ rất cao ngay tại TD garden nhưng lại thua Atlanta Hawks bạc nhược với khoảng cách tận 14 điểm ngay sau đó.

Trong tổng số 5 trận đấu gần nhất được chơi tại sân nhà, Wizards đánh rơi điểm số trong 3/5 trận trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn về mặt thực lực. Giờ đây khi phải bắt đầu hành trình xa nhà 5 trận liên tiếp liệu Wizards có thể giành thêm những chiến thắng?

john-wall-kemba-walker-nba-charlotte-hornets-washington-wizards-850x560

 

Hai đội đã có cơ hội gặp nhau vào ngày 23/11/2017 cũng tại nhà thi đấu Spectrum Center và Hornet đã giành chiến thắng nghẹt thở 124-129 sau khi cả hai kéo nhau vào hiệp phụ. Trong trận này Hornet vẫn có được sự chỉ bảo từ huấn luyện viên trưởng Clifford vừa kịp quay trở lại. Liệu rằng trong trận đấu ngày mai lịch sử sẽ lặp lại?

Thông tin mới nhất từ Wizards thì tiền đạo ghi điểm Markieff Morris không tham gia vào buổi tập hôm thứ Ba và bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Anh dính chấn thương mắt cá trong trận thua 95-104 trước Bucks. Việc thiếu vắng Morris sẽ tạo thêm áp lực ghi điểm cho J.Wall cùng B.Beal. Cầu thủ trẻ Kelly Oubre Jr. nhiều khả năng sẽ thay thế Morris trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến:

Washington Wizards: John Wall, Bradley Beal, Otto Porter ,Kelly Oubre Jr.,  Marcin Gortat.

Charlotte Hornets : Kemba Walker , Nicolas Batum , Kidd-Gilchrist , Marvin Williams , wight Howard.

Dự đoán kết quả: Washington Wizards 112 - 108 Charlotte Hornets

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục