Dự đoán NBA 2017-18, Toronto Raptors (31-13) vs Minnesota Timberwolves (29-18): Sói vờn khủng long

20:15 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vn1 điểm chung giữa hai đội đó chính là phong độ rất tốt mỗi khi được thi đấu sân nhà và vào sáng mai đội có được lợi thế đó chính là Minnesota Timberwolves

Thời gian: 9:00

Địa điểm: Target Center

Toronto Raptors (31-13) mặc dù không có những bản hợp đồng lớn trong năm nay nhưng rõ ràng họ đang chứng mình rằng các chú khủng long đủ sức thách thức cho vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng miền đông. Họ đang đứng vị trí thứ 2 ngay sau Boston Celtics trong khi còn 2 trận chưa đấu,tạm xếp trên đội thứ 3 là Cavaliers với 4 chiến thắng. Rõ ràng lúc này không ai nghi ngờ về sức mạnh của Raptors nhưng đó là khi họ được chơi tại sân nhà, còn về mặt sân khách họ chỉ có 58% chiến thắng. Điều này càng là nỗi lo cho các fan Raptors vì các chú khủng long sẽ phải làm khách của Minnesota Timberwolves đội đang nắm giữ 75% cơ hội thắng trên sân nhà Target Center.

kldd3.jpg.size-custom-crop.1086x0

 Bộ đôi khủng long này chỉ thực sự đáng sợ khi ở hang của mình ?

Chiến thắng 120-103 trước Portland Trail Blazers vào ngày 15/1 vừa qua đánh dấu chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân nhà dành cho các chú sói đến từ bang Minnesota. Trong số đó có những cái tên được đánh giá không hề thua kém Timberwolves về thực lực như Pelicans hay Cavaliers. Huấn luyện viên trưởng Tom Thibodeau của Timberwolves trả lời trước các phóng viên "Mọi thứ đều có thể thay đổi rất nhanh, chúng tôi có thể thắng 5 trận liên tiếp và giờ chúng ta đang thua, tuy vậy mọi thứ vẫn phải tiếp tục và chúng tôi cần quay lại là chính mình". 

butler-1-10-2018

 Timberwolves hưng phấn lạ thường mỗi khi được chơi trên sân nhà

Bộ đôi hậu vệ Raptors đang có phong độ tốt trong thời gian qua. DeMar DeRozan có cho mình 21 điểm cùng 7 rebound, 6 hỗ trợ trong chiến thắng  nghẹt thở 89-86 trước Spurs, Kyle Lowry cũng kịp góp cho mình 24 điểm trong trận đấu thứ 3 ra sân kể từ sau chấn thương. Về phía đội chủ nhà, 2 vị trí ghi điểm chính thuộc về K. Towns và J. Butler khi cả 2 cùng có trung bình 21 điểm trong mỗi lần ra sân. 

hi-res-831747754874ddde6f5e0cbed45c3ee6_crop_north

 Dự báo 1 thế trận giằng co sẽ diễn ra 

Theo thống kê trong suốt mùa này Timberwolves chưa thua 3 trận liên tiếp và ngày mai họ phải đối mặt với thử thách khá lớn Raptors. Lợi thế duy nhất của  Timberwolves  là được thi đấu trên sân nhà nhưng liệu thế là đủ để các chú sói miền Minnesota tránh khỏi thất bại ? Theo đánh giá từ ESPN mỗi bên đều có 50% cơ hội dành chiến thắng, dự báo về 1 thế trận giằng co kịch tính và mọi chuyện chỉ có thể an bài trong những giây cuối cùng.

Tình hình chấn thương

Toronto Raptors: Fred VanVleet (chờ xác nhận cuối cùng trước giờ đấu).

Minnesota Timberwolves: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình ra sân dự kiến:

Toronto Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas

Minnesota Timberwolves: Jeff Teague, Jimmy Butler, Andrew Wiggins, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Dự đoán kết quả: Toronto Raptors 100 - 105 Minnesota Timberwolves 

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục