Dự đoán NBA 2017-18, San Antonio (35-25) vs Cleveland (35-23): Thắng vì lòng tự tôn

14:50 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnLebron James sẽ dẫn dắt Cavaliers trả cả vốn lẫn lãi món nợ thua cuộc trước Spurs như đã làm với Boston Celtics và Oklahoma City Thunder sau khi thay máu đội hình.

Thời gian: 3:30 

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena

San Antonio Spurs trở lại sau kì nghỉ All-star cũng giống như trước đó bằng việc thua cuộc bởi đối thủ khó chịu Denver Nuggets. Spurs đang trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp và 6/7 trận nếu nhìn xa hơn. Mọi thứ đang dần trở nên bất lợi và họ phải đến làm khách trước đối thủ đang đà hồi sinh mạnh mẽ - Cleveland Cavaliers.

djworse

 Spurs từng chiến thắng 114-102 trước Cavaliers tại AT&T.

Cách đây không lâu huấn luyện viên trưởng Gregg Popovich đã khẳng định trước truyền thông về việc Kawhi Leonard sẽ chắc chắn không thể trở lại ít nhất mùa giải năm nay. "Chúng tôi phải học cách chơi mà thiếu cậu ấy. Rõ ràng cậu ấy là một trong những mắt xích quan trọng nhất nhưng chúng tôi vẫn phải tồn tại bất chấp việc Leonard có thể ra sân hay không", ông Popovich nói.

Tiền phong trụ cột Spurs LaMarcus Aldridge phát biểu sau trận thua 122-119 trước Nuggets, "Chúng tôi không thể khóc về điều này. Chúng tôi đang bị buộc phải chơi như thế. Không có quá nhiều sự lựa chọn trong đội hình và chúng tôi buộc phải tiếp tục chơi để giữ vững vị trí thứ 3 hiện tại. Nước mắt không giải quyết được gì chỉ có những trận đấu sắp tới mà thôi".

usa_today_10561104.0

 Lebron James sẽ chạm trán lần 2 trước Spurs với những đồng đội mới

Cleveland Cavaliers có 5/6 chiến thắng gần nhất sau khi thay máu đội hình. Dẫu có chút chệch choạc trong trận thua trước Washington Wizards nhưng Lebron đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong màn vùi dập gấu sẹo Memphis Grizzlies 112-89 sau đó. Khả năng phòng thủ của kỵ sĩ đoàn cải thiện rõ rệt với 2 cái tên mới George HillLarry Nance Jr

Nhà vua Lebron James tỏ ra khá hài lòng khi nói về Hill và Nance, "Giải đấu NBA hiện tại hầu như tập trung vào kiểu chơi pick-and-roll. Vì lẽ đó, nếu đội của bạn có 1 PG (hậu vệ phân phối bóng) và 1 C (trung phong) có thể chơi 2 đấu 2 và 3 người còn lại có thể chờ sẵn ở vạch 3 điểm sẽ rất tuyệt vời". Dưới đây là video giải thích rõ hơn cho bạn đọc về thế nào là kĩ thuật pick-and-roll.

Tình hình sức khỏe:

Spurs: Kawhi Leonard (OUT), Manu Ginobili (bõ ngỏ)

Cavaliers: Kevin Love (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Spurs: Dejounte Murray, Danny Green, Kyle Anderson, LaMarcus Aldridge, Pau Gasol

Cavaliers: George Hill, J.R. Smith, Cedi Osman, LeBron James, Tristan Thompson

Dự đoán kết quả: Spurs 95-110 Cavaliers

Video trận đấu Spurs vùi dập Cavaliers 102-114:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục