Dự đoán NBA 2017-18, Phoenix Suns (18-39) – Golden State Warriors (31-13): Tiệc ngon ở Oracle Center

18:17 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ Phoenix Suns trong trận đấu ngày mai, Golden State Warriors có nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

GIờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Oracle Center.

getty-images-916753268

  Warriors đang có được phong độ tốt khi giành 2 trận thắng liên tiếp.

Bỏ qua hai trận thua liên tiếp trước Denver Nuggets và OKC Thunder, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã trở lại khi lần lượt đánh bại Dallas Mavericks và San Antonio Spurs một cách khá dễ dàng. Tại vòng Regular Season mùa này, chỉ có một đội bóng Warriors vẫn chưa chạm trán là Phoenix Suns. Và trận đấu ngày mai sẽ là lần đầu tiên 2 đội chạm mặt nhau ở mùa này.

Đây là cơ hội rất tốt để Warriors giành thêm một trận đấu nữa khi được chơi trên sân nhà và Phoenix Suns hiện đang thể hiện phong độ cực tệ. 5 trận gần nhất, Suns đều thất bại trước Utah Jazz, Charlotte Hornets, Los Angeles Lakers, Spurs và mới nhất là Denver Nuggets. Còn tính 10 trận đấu gần nhất, Phoenix Suns cũng chỉ giành chiến thắng có 1.

durant

  Durant nhiều khả năng sẽ vắng mặt, nhưng không sao.

Không có phong độ cao, tình hình lực lượng cũng sẽ chống lại Phoenix Suns ở trận đấu ngày mai khi có hàng loạt trụ cột trong đội hình của họ phải vắng mặt. Đó là Tyler Ulis, Tyson Chandler và đặc biệt hơn cả là ngôi sao sáng giá nhất Devin Booker – người hiếm hoi có thể làm nên sự khác biệt ở đội hình của Phoenix Suns.

Bên phía Warriors, trường hợp của Shaun Livingston, David West và Kevin Durant vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy vậy, quyền quyết định nằm ở trong tay của HLV Steve Kerr. Nếu như cần đội hình đầy đủ, ông có thể sử dụng các học trò của mình và ngược lại, ông hoàn toàn có thể bố trí Durant nghỉ ngơi khi sẽ “giết gà” và chẳng cần dao mổ trâu.

Đội hình dự kiến:

Phoenix Suns: Deniels, Payton, Jackson, Bender, Warren.

Warriors: Curry, Thompson, Iguodala, Green, Pachulia.

Dự đoán: Phoenix Suns 90-120 Golden State Warriors.

Warriors vừa đánh bại San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục