Dự đoán NBA 2017-18, Philadelphia (34-27) vs Milwaukee (33-29): Embiid đối đầu Antetokounmpo lần đầu tiên

19:35 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnDù gặp nhau 2 lần nhưng cả Embiid lẫn Antetokounmpo đều "lỡ mất nhau". Sáng mai sẽ là cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa 2 cầu thủ có lối chơi thiên về thể hình này.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: BMO Harris Bradley Center

Milwaukee Bucks đang chìm dần ra khỏi vị trí an toàn cho 1 suất tham dự playoff qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Đội bóng hưởng lợi từ điều đó không ai khác chính là Philadelphia 76ers. 76ers hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng miền Đông ngay trên Bucks và họ sẽ không ngại ngần tận dụng phong độ đang rất cao để gia tăng cách biệt đó trong chuyến đến thăm bầy hươu vào sáng mai. Bên cạnh đó đừng quên rằng Bucks đã hạ 76ers dễ dàng trong lần gặp gần nhất.

 Bucks từng thắng dễ trước 76ers nhưng đó là khi không có Embiid

Milwaukee Bucks tạo ra bất ngờ chấn động toàn bộ fan hâm mộ bóng rổ NBA với chiến thắng không thể bất ngờ hơn trước Toronto Raptors - ứng cử viên số 1 cho chức vô địch miền Đông. Sau kì nghỉ All-star Bucks đã không còn là chính mình với những thất bại liên tiếp trước những đối thủ có phần yếu hơn như Detroit Pistons và mới đây nhất là Indiana Pacers ngay tại tổ ấm của mình.

Mọi niềm tin có lẽ toàn bộ khán giả hâm mộ Bucks hướng tới không ai khác chính là MVP tương lai của họ - Giannis Antetokounmpo. Anh ghi  24 điểm trong trận đấu trước Pacers nhưng 10 điểm đến từ vạch ném phạt. Phong độ của Antetokounmpo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần toàn đội. Nếu Antetokounmpo có khởi đầu tốt vào sáng mai thì một kết quả có lợi cho Bucks là điều hoàn toàn có thể.

 Mọi chuyện sẽ dễ hơn nhiều nếu Antetokounmpo áp đảo được Embiid

Philadelphia 76ers đang có phong độ tốt với 9/11 trận thắng vừa qua. Tiền phong Joe Embiid có trung bình 24 điểm cùng 12 rebound bên cạnh truyền nhân LeBron James - Ben Simmons luôn có những chỉ số tiệm cận triple-double.

Philadelphia có sự trở lại của Ersan Ilyasova sau khi anh được giải phóng từ Atlanta Hawks. Ilyasova như mang may mắn đến cho 76ers với 2 chiến thắng liên tiếp trước Cleveland Cavaliers và Charlotte Hornets. Ersan Ilyasova cũng đóng góp 18 điểm và 12 điểm trong số đó ghi trong hiệp 4.

Hàng trong của 76ers vốn dĩ đã ổn định với Saric và Embiid. Giờ đây với 2 xạ thủ Marco Belinelli cùng Ersan Ilyasova ở vòng ngoài sẽ càng tăng thêm sức mạnh cho 76ers.

 Embiid đang là cầu thủ có tinh thần thoải mái hơn 

Bucks đang gặp khá nhiều vấn đề về tình trạng sức khỏe của đội bóng nên rất khó để có thể đặt niềm tin vào Bucks trong trận đấu ngày mai. Tuy vậy các chuyên gia ESPN lại đánh giá tỉ lệ giành chiến thắng cho cả 2 đội là 50%. Mức tỉ lệ cho thấy mọi thứ vẫn chưa thể dự báo trước. Hi vọng màn so trình giữa Embiid và Antetokounmpo  sẽ làm trận đấu kịch tính đến những giây phút cuối cùng. 

Tình hình sức khỏe:

Bucks: Mirza Teletovic (OUT), Malcolm Brogdon (OUT). Shabazz Muhammad (OUT), Tony Snell (có thể), M. Dellavedova (OUT)

76ers: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình ra sân dự kiến:

76ers: Ben Simmons, J.J. Redick, Robert Covington, Dario Saric, Joel Embiid

Bucks: Eric Bledsoe, Tony Snell, Khris Middleton, G. Antetokounmpo, John Henson

Dự đoán kết quả: 76ers 102-103 Bucks

Video trận đấu Bucks vùi dập 76ers khi Embiid vắng mặt: 

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục