Dự đoán NBA 2017-18, Pelicans (21-21) vs Bulls (18-28): Bò thiếu người, Bồ nông dễ thắng

18:13 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnTòa tháp đôi Cousins - Davis đã từng vất vả sau 5 phút hiệp phụ để có chiến thắng 90-96 trước Bulls nhưng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều vào sáng mai.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: Smoothie King Center

Hai đội đều có cho mình 4 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Các cầu thủ Bulls bắt đầu 3 trận đấu sân khách bằng chiến thắng nhàn nhã đè bẹp Atlanta Hawks với khoảng cách 16 điểm. Bất ngờ hơn khi Hawks chính là cái tên hạ gục Pelicans cách đây 3 ngày. Trong trận đấu đó Pelicans chỉ ghi được  vỏn vẹn 93 điểm mặc cho họ ghi trung bình 115 điểm trong 4 trận đấu còn lại.

Xét về phong độ các cầu thủ Chicago Bulls không thể không nhắc đến L. Markkanen. Cách đây không lâu anh đạt được kỉ lục cầu thủ trẻ nhất NBA ghi được 100 cú 3 điểm thành công nhanh nhất lịch sử. Trong chiến thắng Atlanta Hawks mới đây L. Markkanen có cho mình 19 điểm cùng 4 rebounds.

markkanen_driving

 Trong 1 ngày lên đồng của L. Markkanen Bulls có thể tạo ra bất ngờ

Bulls sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kris Dunn, anh chàng hậu vệ có pha dunk rổ thiếu may mắn trong trận thua Warriors gần nhất. Jerian Grant dự kiến sẽ xuất phát thay K. Dunn trong đội hình ra sân của Bulls trong khi Zach LaVine sẽ là phương án dự phòng cho vị trí này. 

New Orleans từng đả bại Chicago trong lần gặp đầu tiên mùa giải NBA 2017-18 với kết quả 96-90 sau 5 phút hiệp phụ vào ngày 4/11/2017. Trong chiến thắng đó, Anthony Davis ghi 27 điểm cùng 16 rebound và DeMarcus Cousins có cho mình 25 điểm , 11 rebounds.

cousins_lopez

 R. Lopez sẽ có thêm 1 ngày thi đấu vất vả

Anthony Davis và DeMarcus Cousins cùng ghi được hơn 20 điểm trong chiến thắng Memphis nhưng  đồng thời họ tạo thêm nhiều khoảng trống cho hậu vệ J. Holiday thể hiện mình với 26 điểm. Phát biểu trước phóng viên, anh nói "Anthony nói tôi hãy xông xáo hơn, anh ấy nói tôi hãy ghi trên 20 điểm và chúng ta sẽ chiến thắng" .

Đội hình chính hoàn toàn khỏe mạnh lại còn được thi đấu trên sân nhà thì một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể tiên đoán trước , nhưng liệu có phải là 1 chiến thắng thuyết phục hay không chúng ta hãy đón xem kết quả vào sáng mai.

Tình hình chấn thương:

Pelicans: Tony Allen (OUT), Alexis Ajinca (OUT), Solomon Hill (OUT), Frank Jackson (OUT)

Bulls: Kris Dunn (OUT), Cameron Payne (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Bulls: Jerian Grant, Zach LaVine, Justin Holiday, Lauri Markkanen, Robin Lopez

Pelicans: Rajon Rondo, Jrue Holiday, E'Twaun Moore, Anthony Davis, DeMarcus Cousins

Dự đoán kết quả: Bulls 105-115 Pelicans

Highlight chiến thắng 96-90 của Pelicans:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục