Dự đoán NBA 2017-18, OKC Thunder (33-26) – Sacramento Kings (18-39): “Sét” có đủ mạnh để hạ nhà vua?

18:15 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Sacramento Kings ở trận đấu ngày mai, các cầu thủ OKC Thunder sẽ rất quyết tâm nếu muốn có được chiến thắng.

Giờ thi đấu: 10 giờ

Địa điểm: Golden 1 Center.

gettyimages-915138056

  Sau tuần lễ All-Star, liệu OKC Thunder có thể tìm kiếm được sự ổn định?

Chặng đường vừa qua, OKC Thunder đã để lại thất vọng rất lớn khi không đạt được kết quả tốt như chờ đợi. Các CĐV của “Thần sấm” cho rằng trận thắng thuyết phục 125-105 trên sân của Golden State Warriors sẽ là bước đệm lớn cho thầy trò HLV Billy Donovan. Nhưng sau đó, OKC Thunder thua trước Los Angeles Lakers, thắng Memphis Grizzlies, thua Cleveland Cavaliers và lại giành chiến thắng ở trận tái đấu với Memphis Grizzlies.

Sau chuỗi trận lên xuống thất thường đó, OKC Thunder từ cơ hội vượt qua Minnesota Timberwolves ở vị trí thứ 3 đã bị đối thủ bỏ xa với cách biệt 4 trận thắng. Sau một tuần nghỉ ngơi để nhường chỗ cho All-Star 2018, các CĐV của OKC Thunder đã hy vọng đội bóng của mình sẽ tìm kiếm guồng quay ổn định thật sự.

 Bộ đôi Paul George và Westbrook phải tỏa sáng ở trận này.

Mở màng cho chặng đường mới, OKC Thunder sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sacramento Kings. Đây là thử thách không quá lớn để Russell Westbrook có thể giành chiến thắng. Thế nhưng, toàn đội OKC Thunder sẽ phải tập trung hết sức để tránh viễn cảnh một lần nữa ôm hận ở sân Golden 1 Center. Còn nhớ hồi đầu mùa, OKC Thunder đã làm khách ở đây và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 86-94.

Bước vào trận đấu ngày mai, OKC Thunder sẽ có lực lượng mạnh nhất, ngoại trư chấn thương của Alex Abrines. Trong khi bên kia chí tuyến, lực lượng của Sacramento Kings bị tổn thất khá nặng nề bởi Skal Labissiere, Iman Shumpert và De’Aaron Fox không thể ra sân vì chấn thương.

Để có thể đánh bại Sacramento Kings, trước hết các trụ cột của OKC Thunder là Russell Westbrook, Paul George và Carmelo Anthony phải thi đấu thật sự tốt so với màn trình diễn nghèo nàn ở lần gặp nhau trước đó (Westbrook có được 20 điểm, Paul George có được 12 điểm và Anthony ghi 16 điểm). Bên cạnh đó, đội khách cần hóa giải một vài nhân tố chất lượng của Sacramento Kings như Bogdanovic, Sampton và Jackson.

Đội hình dự kiến:

OKC Thunder: Westbrook, Robertson, George, Anthony, Adams.

Kings: Bogdanovic, Fox, Sampton, Jackson, Cauley-Stein.

Dự đoán: OKC Thunder 100-95 Sacramento Kings.  

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục