Dự đoán NBA 2017-18, Minnesota Timberwolves (29-17) vs Houston Rockets (30-12): James Harden trở lại nhưng chừng đó liệu có đủ ?

19:11 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnJames Harden khả năng cao sẽ góp mặt trong trận đấu ngày mai trong khi 2 đồng đội của anh sẽ bị đình chỉ thi đấu sau vụ lộn xộn ở phòng thay đồ Clippers.

Thời gian: 9:30

Địa điểm thi đấu: Toyota Center

Trong trận đấu giữa Rockets và Clippers trên Staple Center cách đây 3 ngày đã chứng kiến một tình bạn đẹp tan vỡ sau pha cãi vã giữa hậu vệ ngôi sao Clippers một thời Chris Paul với tiền vệ Blake Griffin trong 1 pha bóng mà Paul cam đoan anh không sai.

Đỉnh điểm của cuộc chiến nổ ra khi các cầu thủ Rockets kéo sang phòng thay đồ của Clippers để ăn thua đủ với Griffin và cả Austin Rivers – những người đã khiêu khích đội Rockets ở trong lẫn ngoài sàn đấu.

Mặc dù theo các phóng viên ghi nhận người dẫn đầu các cầu thủ Rockets sang phòng thay đồ Clippers để hơn thua chính là James Harden nhưng may mắn thay anh đã không dính án phạt treo giò, qua đó sẽ góp mặt trong cuộc chào đón các chú sói đến từ vùng đất Minnesota.

usa_today_10394946.0

James Harden trở lại liệu có tạo nên sự khác biệt

James Harden có lẽ đã may mắn nhưng đồng đội anh thì không như vậy. Gerald Green, cầu thủ đóng thế vai Harden khi anh vắng mặt cùng với Trevor Ariza sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận bắt đầu tính từ trận đấu giữa Rockets vs Minnesota sáng mai. 

Minnesota Timberwolves (29-17) theo thống kê 10 trận đấu gần nhất họ toàn thắng trên sân nhà và để thua 3 trận trên sân khách. Gần nhất các chú sói  vừa bị chấm dứt mạch thắng với đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều Orlando Magic.

Trước mắt Timberwolves là 5 trận đấu mà trong số đó là 3 đội bóng mạnh nhất NBA lần lượt là Rockets, Raptors và "ông kẹ" Warriors. Trong trận đấu ngày mai, Timberwolves  cần tận dụng lợi thế về mặt nhân sự để tìm kiếm chiến thắng nhằm tăng sự tự tin cho chính mình khi sắp sửa phải làm khách trước đương kim vô địch Warriors sau 7 ngày nữa.

image

 Bản lĩnh đi khách sẽ là điều cần được Timberwolves  quan tâm hàng đầu 

Lịch sử đang ủng hộ Rockets khi họ chiến thắng Timberwolves 9 lần liên tiếp ở tổ ấm của mình. Nhưng chớ vội mừng vì Timberwolves đang sở hữu Karl-Anthony Town với chuỗi 10 trận liên tiếp đạt double-double, dự báo cho việc ghi điểm của J.Harden sẽ khó khăn hơn rất nhiều

Đội hình ra sân dự kiến
Minnesota Timberwolves: Jeff Teague, Jimmy Butler, Andrew Wiggins, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Houston Rockets: Chris Paul, James Harden, Luc Mbah a Moute, Ryan Anderson, Clint Capela

Dự đoán kết quả: Minnesota Timberwolves 110-112 Houston Rockets

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục