Dự đoán NBA 2017-18, Miami Heat (30-25) – Toronto Raptors (39-15): Mồi ngon cho khủng long

11:40 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ Miami Heat trên sân nhà Air Canada Center, Toronto Raptors sẽ có rất nhiều cơ hội để giành thêm một chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Air Canada Center.

2018-02-11T203815Z_1116065413_NOCID_RTRMADP_3_NBA-TORONTO-RAPTORS-AT-CHARLOTTE-HORNETS

  Toronto Raptors đang có phong độ rất xuất sắc.

Cách đây 10 ngày, Miami Heat trải qua chặng đường đẹp như mơ bằng hàng loạt trận thắng như “chẻ tre”. Có lúc, họ đã leo lên tận vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông và thách thức Cleveland Cavaliers (đang ở vị trí thứ 3). Nhưng kể từ khi chạm trán với những nhà ĐKVĐ miền Đông và thua cuộc, Miami Heat cũng trượt dốc không phanh. Trận đấu gần nhất, Miami Heat có được chiến thắng trước Milwaukee Bucks, nhưng điều đó không giúp đội bóng từng 3 lần vô địch NBA cải thiện được vị trí trên BXH (xếp thứ 8).

Trái ngược với điều đó, Toronto Raptors càng chơi càng hay và trận đấu với Charlotte Hornets vừa qua đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của DeMar DeRozan và các đồng đội. Còn tính 10 trận đấu gần nhất, “khủng long” Toronto Raptors có được 8/10 chiến thắng.

usa_today_10597799.0

  Miami Heat phải rất nỗ lực nếu muốn giành chiến thắng.

Toronto Raptors đang có được phong độ quá tốt và khi được chơi trên sân nhà Air Canada – nơi mà họ đã giành chiến thắng 23/27 trận, chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà Raptors hướng đến. Trận đấu ngày mai, “khủng long” sẽ không có được sự phục vụ của OG Anunoby, nhưng đây là cầu thủ dự bị nên cũng không có gì đáng lo ngại.

Ngược lại, đội hình của Miami Heat đang bị sứt mẻ khá nghiêm trọng khi hàng loạt trụ cột đang gặp những vấn đề khác nhau. Đó là Goran Dragic, Wayne Ellington, Kelly Olynyk và cả tân binh Dwyane Wade. Mặc dù tất cả những cái tên kể trên không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, song nhiều khả năng HLV Erik Spoelstra phải bố trí các học trò ra sân nhằm nuôi hy vọng giành chiến thắng trên đất khách.

Mùa giải năm nay, Miami Heat và Toronto Raptors đã từng gặp nhau một lần ở American Airlines Arena. Kết quả, Raptors đã nhận lấy trận thua không thể đau hơn với cách biệt đúng 1 điểm (89-90). Vậy nên khi trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ, “khủng long” càng có thêm động lực để giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Miami Heat: Johnson, Dragic, Richardson, Winslow, Whiteside.

Raptors: Lowry, DeRozan, Ibaka, Slakam, Valanciunas.

Dự đoán: Miami Heat 90-100 Toronto Raptors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục