Dự đoán NBA 2017-18, Miami Heat (26-18) vs Brooklyn Nets (16-29): D.Russell trở lại liệu có vực dậy Brooklyn Nets

00:55 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnĐang trên đà khủng hoảng với việc thua 4/5 trận đấu gần nhất, việc D'Angelo Russell trở lại sẽ là liều thuốc tinh thần cực tốt cho Nets tìm lại hương vị chiến thắng.

Thời gian: 7:30

Địa điểm thi đấu: Barclays Center

Nhìn sơ qua một chút về phong độ hiện tại của hai đội, không khó để nhận ra 2 đội đang ở hoàn cảnh trái ngược nhau. Nếu Brooklyn Nets đang chật vật tìm kiếm thêm chiến thắng khi họ chỉ có 1 lần trong số 7 trận đấu gần nhất ca khúc khải hoàn thì Miami Heat họ chỉ thua 1 trong số 7 lần chạm trán đối thủ.

Chiến thắng 106-101 trước Bucks cách đây 2 ngày đánh dấu 1 ngày tỏa sáng của trung phong H.Whiteside. Với 27 điểm, 13 rebound cùng 6 pha block chính xác qua đó giúp Heat đánh bại đội quân dẫn dắt bởi ngôi sao Giannis Antetokounmpo 2 lần liên tiếp  trong 3 ngày.

Miami-Heat-Push-Winning-Streak-to-7-Beat-Milwaukee-Bucks-97-79

 H.Whiteside đơn giản là một con quái vật dưới bảng rổ

Rạng sáng mai Brooklyn Nets sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ phân phối bóng D'Angelo Russell sau hơn 2 tháng phải làm khán giả vì chấn thương đầu gối. D.Russell có cho mình trung bình 21 điểm, 6 hỗ trợ cùng 4 rebound trong mùa giải 2017-18 là nhân tố quan trọng của Nets trong mỗi trận ra sân thi  đấu.

Bên cạnh đó cũng cần phải nhớ lần vùi dập Miami Heat 111-87 vào ngày 30/12/2017 tại nhà thi đấu AmericanAirlines Arena. Trong trận đấu đó mặc dù có sự tham gia của H.Whiteside trong đội hình xuất phát nhưng Miami Heat vẫn thua đậm và chỉ gỡ gạc chút danh dự ở hiệp 4.

image (3)

 D.Rusell trở lại trong bối cảnh Nét rất cần chiến thắng 

J. Harris chính là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Nets trước Heat với 21 điểm ghi được với 7-9FG cùng 4 pha ghi điểm thành công từ vạch 3. Dàn bench chính là thứ đã tạo nên khác biệt trong lần gặp mặt trước, liệu rằng ngày mai H.Whiteside có thể tìm gỡ lại danh dự cho Heat trong chuyến làm khách đển Barclays Center ? 

image (2)

 Bộ đôi này từng không giải ra bài toán mang tên Brooklyn Nets trên sân nhà

Theo thống kê, Heat cùng Nets đã gặp nhau 2 lần và đội làm khách sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong khi đội chủ nhà ghi không quá 90 điểm. Khó có thể hi vọng vào một kịch bản mới lạ vào sáng mai khi Miami Heat đang có phong độ rất cao mặc cho Nets chào đón sự trở lại của trụ cột.

Tình hình chấn thương:

Miami Heat: Dion Waiters (OUT), Tyler Johnson (OUT), Rodney McGruder (OUT), Okaro White (OUT)

Brooklyn Nets: Jeremy Lin (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Miami Heat: Goran Dragic, Derrick Jones, Josh Richardson, James Johnson, Hassan Whiteside

Brooklyn Nets: Spencer Dinwiddie, Allen Crabbe, DeMarre Carroll, R. Hollis-Jefferson, Tyler Zeller

Dự đoán kết quả trận đấu: Miami Heat 105 - 95 Brooklyn Nets 

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục