Dự đoán NBA 2017-18, Los Angeles Lakers (23-33) vs Minnesota Timberwolves(35-25): Khó cản bầy sói

18:56 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnĐược chơi trên sân nhà kèm với việc chỉ phải đón tiếp Lakers yếu ớt là cơ hội không thể tốt hơn để Timberwolves tạm quên đi thất bại trước Rockets.

Thời gian: 9:00

Địa điểm thi đấu: Target Center

Los Angeles Lakers sẽ đến làm khách của Minnesota Timberwolves sau thất bại thảm hại 139-117 trước New Orleans Pelicans. Huấn luyện viên trưởng Luke Walton cùng hậu vệ Isaiah Thomas bị đuổi khỏi sân trong ngày đánh dấu thất bại tệ hại nhất mà Lakers phải gánh chịu trong vòng loại mùa giải NBA 2017-18. Isaiah Thomas cùng Rajon Rondo bên phía Pelicans bị đuổi khỏi sân sau màn khẩu chiến. Huấn luyện viên Luke Walton bị đuổi sau pha tranh luận với trọng tài về quyết định thổi phạt Kyle Kuzma trong một pha lên bóng.

Trận thua trước Pelicans cũng là trận đấu thứ 2 hậu vệ Isaiah Thomas chuyển đến từ Cleveland Cavaliers sau thương vụ trao đổi Jordan Clarkson cùng Larry Nance Jr. Cần nhắc lại trước khi nhận Isaiah Thomas cùng Jae Crowder từ Cavaliers thì Lakers có đến 8 chiến thắng sau 10 vòng đấu gần nhất. Thất bại toàn diện vừa qua sẽ là cú hích để Luke Walton đưa ra những đấu pháp thích hợp hơn cho quãng đường sắp tới của Lakers đặc biệt họ sẽ có khoảng thời gian nghỉ khi All-star diễn ra. Chặng đường tiếp theo của Lakers sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các tài năng trẻ như Brandon Ingram, Kyle Kuzma và Julius Randle. Ingram có trung bình 20 điểm cùng 5.7 kiến tạo trong 6 vòng đấu gần nhất. Kuzma ghi được 23 điểm từ băng ghế dự bị và 20 điểm là những gì Randle làm được trong thất bại trước New Orleans Pelicans.

usa_today_10319635.0

 Ingram cần nỗ lực hơn để tạo nên bất ngờ cho Lakers.

Timberwolves có chuỗi 13 trận thắng trên sân nhà nhưng đã bị cắt đứt bởi đội bóng vừa chiếm vị trí số 1 của Golden State Warriors - Houston Rockets. Các chú sói vùng Minnesota đã để  Rockets thực hiện đến 22 pha ném 3 điểm thành công trong thất bại 126-108. Mọi thứ tốt đẹp chỉ diễn ra trong hiệp 1 sau khi Rockets có màn lội ngược dòng nhanh chóng trong hiệp 2 và kết thúc trận đấu với thế trận hoàn toàn áp đảo. Huấn luyện viên trưởng Tom Thibodeau phát biểu sau trận đấu - "Tôi hoàn toàn thất vọng về màn trình diễn hôm nay của toàn đội bóng. Chúng tôi không thể ném và khi có cơ hội chúng tôi lại ném hỏng chúng đặc biệt trong hiệp đấu thứ 2. Tôi nghĩ rằng chúng tôi còn rất nhiều thứ để khắc phục nhưng chúng tôi không cho phép chúng làm hỏng năng lượng hiện có của toàn đội". Timberwolves hẳn sẽ không quá lo lắng bởi lẽ đối thủ sáng mai của họ chỉ là Lakers đội bóng từng bị họ đánh bại 2 lần với cách biệt 17-18 điểm. Đây sẽ là cơ hội tốt để Timberwolves có chiến thắng xoa dịu thất bại không hẳn là xấu hổ trước Rockets bởi dù gì thì đó cũng là đội bóng được đánh giá mạnh và ổn định nhất NBA ở thời điểm hiện tại.

EK4PVEXIHJFS3GHA4643FJ7AW4

 Jimmy Butler vẫn sẽ là ngòi nổ nguy hiểm bật nhất bên phía Timberwolves.

Tình hình sức khỏe:

Lakers: Lonzo Ball (OUT)

Timberwolves: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình ra sân dự kiến:

Lakers: Josh Hart, K. Caldwell-Pope, Brandon Ingram, Julius Randle, Brook Lopez

Timberwolves: Jeff Teague, Jimmy Butler, Andrew Wiggins, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Dự đoán kết quả: Lakers 100-110 Timberwolves

Video Timberwolves từng hạ gục Lakers 114-96:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục