Dự đoán NBA 2017-18, Detroit (28-31) vs Toronto (41-17): Thành bại tại đội hình 2

15:48 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnBăng ghế dự bị đang là nỗi lo số 1 của Pistons nhưng lại là niềm tự hào của Raptors trong trận đấu sáng mai.

Thời gian: 7:30

Địa điểm thi đấu: Air Canada Centre

Vào sáng mai, Toronto Raptors - đội bóng có thành tích sân nhà tốt bậc nhất NBA 2017-18 - sẽ đón thăm vị khách có thành tích thi đấu sân khách cực kì kém cỏi - Detroit Pistons.

Bầy khủng long có chuỗi 7 trận sân nhà toàn thắng trước khi vấp ngã bởi bầy hươu kiên cường Milwaukee Bucks với tỉ số 122-119. Hiện tại thành tích sân nhà của Raptors là 24 chiến thắng trên 29 vòng đấu nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để các vị khách Detroit Pistons hứa hẹn một chuyến du đấu dễ dàng.

 Cuộc đối đầu giữa Valanciunas - Drummond cũng rất đáng xem

Detroit Pistons đang là đội bóng có thành tích thi đấu sân khách cực kì kém với vỏn vẹn 9 chiến thắng sau 27 vòng đấu. Hiện tại Pistons đang rất cần chiến thắng để bám đuổi Miami Heat vị trí tham dự playoff.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Pistons và Raptors không phải ở đội hình chính thức mà chính là khả năng bùng nổ của các cầu thủ trên băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy Raptors sở hữu hàng dự bị xếp hạng 8 NBA về ghi điểm (trung bình 40.7 điểm mỗi trận) sau khi cán mốc 26 trong mùa giải trước. Trong 8 vòng đấu gần đây chứng kiến dàn dự bị Raptors luôn ghi điểm ít nhất 40 điểm có khi lên đến 52 điểm.

 Dàn bench Raptors đang rất khó cản

Ở phía đội khách, dàn dự bị là nỗi ám ảnh hay có thể nói là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả thảm hại cho Pistons. Họ bị dàn dự bị Celtics vùi dập 51-28 và lặp lại điều tương tự trước dàn dự bị Hornets với tỉ số 65-21.

Hậu vệ Reggie Jackson của Pistons đã có thể ra sân tập nhẹ nhưng chắc chắn vẫn chưa sẵn sàng ra sân trong trận đấu ngày mai.

Raptors đã từng hạ gục Pistons với tỉ số sát sao 96-91 vào tháng 1 năm nay nhưng đó là khi Pistons vẫn giữ sự ổn định. Dường như bom tấn Blake Griffin vẫn chưa thể có những thay đổi tích cực trong lối chơi của Pistons.

 Blake Griffin sẽ đối đầu DeRozan lần đầu trong màu áo Pistons

Tình hình sức khỏe:

Pistons: Reggie Jackson (OUT), Jon Leuer (OUT)

Raptors: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình ra sân dự kiến

Pistons: Ish Smith, Reggie Bullock, Stanley Johnson, Blake Griffin, Andre Drummond

Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas

Dự đoán kết quả: Pistons 112-117 Raptors

Video trận đấu Raptors thắng Pistons 96-91:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục