Dự đoán NBA 2017-18, Denver (31-26) vs Milwaukee (32-24): Nỗi sợ sân khách của Nuggets

11:04 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets đang có phong độ rất cao trong thời điểm hiện tại nhưng phần lớn những chiến thắng của họ lại diễn ra trên sân nhà.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: BMO Harris Bradley Center

Denver Nuggets cùng Milwaukee Bucks đều có phong độ khá tương đồng với 5 chiến thắng sau 6 vòng đấu gần nhất. Nhìn kĩ hơn một chút có thể thấy Denver Nuggets trận này được đánh giá cao hơn nhiều bởi lẽ trong 5 bại tướng gần nhất của Nuggets đa phấn là những cái tên có số má. Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors và gần đây nhất là San Antonio Spurs là đội phải chấp nhận thất bại trên sân nhà Nuggets. 

Trái ngược với phong độ rất tốt trên sân nhà thì Denver Nuggets lại tỏ ra quá dễ đối phó khi phải làm khách. Cụ thể là họ đã từng bại trận tại AT&T của Spurs 2 lần liên tiếp cũng như thất bại với cách biệt 10 điểm trước Warriors và thậm chí Sacramento Kings cũng đả bại được Nuggets với cách biệt 8 điểm. Tâm điểm chú ý bên Nuggets chính là tiền phong Nikola Jokic. Jokic có trung bình 20.2 điểm, 11.2 rebound cùng 8.3 kiến tạo. Chiến thắng trước Spurs đánh dấu triple-double thứ 4 trong mùa giải năm nay của Jokic với 23 điểm, 13 rebound cùng 11 kiến tạo qua đó đưa Denver lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng miền và họ thậm chí còn thi đấu ít hơn Spurs 3 trận.

901007968-phoenix-suns-v-denver-nuggets.jpg

 Nuggets đang có phong độ rất cao trên sân nhà nhưng câu chuyện sáng mai có thể sẽ rất khác.

Sân nhà BMO Harris Bradley đang là điểm tựa đáng tin cậy cho bầy tuần lộc với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp mặc dù đối thủ của họ chỉ có Philadelphia 76ers là có "số má". Trong chiến thắng Hawks tiền vệ Khris Middleton ghi 21 điểm trong ngày mà chủ công Giannis Antetokounmpo có phong độ không quá ấn tượng. Trung phong Tyler Zeller xuất phát từ băng ghế dự bị nhưng vẫn có 14 điểm cùng 8 rebound cùng tỉ lệ ném bóng thành công 78%. Tiền vệ Jabari Parker vừa trở lại sau chấn thương nên khó đòi hỏi phong độ cao khi chỉ ghi được 11 điểm sau 4/13 pha ném chính xác trong chiến thắng trước Hawks. 

Xét về thực lực thì 2 đội tỏ ra khá cân tài cân sức. Tâm điểm trận đấu ngày mai rõ ràng là cuộc đọ sức giữa 2 tiền phong hạng nặng NBA hiện tại Nikola Jokic vs Giannis Antetokounmpo. Các chuyên gia trang ESPN đánh giá Bucks có 60% cơ hội chiến thắng chủ yếu dựa vào yếu tố sân nhà cũng như phong độ khá thất thường của Nuggets khi phải làm khách. Dự báo về một thế trận giằng co đi kèm với nhiều điểm số là điều nhiều khả năng sẽ xảy ra vào sáng mai.

maxresdefault

 Cuộc đối đầu đáng xem nhất trong trận đấu ngày mai

Tình hình sức khỏe:

Nuggets: Paul Millsap (OUT), Mason Plumlee (OUT), Tyler Lydon (OUT)

Bucks: John Henson (OUT), Mirza Teletovic (OUT), M. Dellavedova (OUT), Malcolm Brogdon (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Will Barton, Wilson Chandler, Nikola Jokic

Bucks: Eric Bledsoe, Tony Snell, Khris Middleton, G. Antetokounmpo, Thon Maker

Dự đoán kết quả: Bucks 110-107 Nuggets

Video những pha bóng hay của Nikola Jokic

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục