Dự đoán NBA 2017-18, Cleveland (33-22) vs Oklahoma (32-25): Lebron nghịch sấm sét lần hai

16:51 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnThất bại thảm hại với tỉ số 148-124 trong lần gặp gần nhất nhưng Lebron hứa hẹn sẽ trả lại món nợ này cho Thunder với đội hình mới.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena

Đội hình mới của Cleveland Cavaliers có màn khởi động không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng trước Boston Celtics đội bóng có hàng thủ tốt bậc nhất NBA hiện tại. Sáng mai họ sẽ có bài kiểm tra năng lực phòng thủ với đội bóng có khả năng ném tốt nhất NBA Oklahoma City Thunder.

Jordan Clarkson, Larry Nance Jr, George Hill và Rodney Hood đã thể hiện sự hòa hợp với lối chơi Cavaliers trong chiến thắng 122-99 trước Boston Celtics. Lebron James có phần phát biểu sau trận đấu trước phóng viên: "Trận đấu bắt đầu với George và anh ấy chỉ việc phát động tấn công tạo áp lực cho đối thủ. Sau đó đến lượt 3 chàng trai còn lại xuất phát từ băng ghế dự bị. Jordan có thể ghi điểm bất kì lúc nào và sự bình tĩnh của anh ta thật tuyệt vời. Rodney tạo áp lực từ phía vòng 3 điểm và Larry chỉ việc kiểm soát khu vực dưới rổ bằng thể hình tuyệt vời của anh ta. Đưa Larry bóng và anh ta sẽ có pha dunk rổ, mọi thứ khởi đầu thật tuyệt vời".

021118celticsmw031

 Lebron tỏ ra thoải mái và vui vẻ hơn nhiều trong lần đầu thi đấu cùng đồng đội mới.

Oklahoma City Thunder đang có nghi vấn về sự trở lại kịp lúc của Carmelo Anthony cùng Russell Westbrook trong trận đấu sáng mai vì chấn thương mắt cá chân. Paul George đã gánh Thunder trong trận đấu dễ trước Memphis Grizzlies nhưng nếu cả Carmelo cùng Westbrook không thể trở lại thi đấu kịp thì đó sẽ là thử thách lớn hơn rất nhiều. Thần sấm từng hạ gục nhà vua Lebron với tỉ số áp đảo 148-124 và đó cũng là 1 trong những thất bại tủi hổ nhất cho Cavaliers mùa giải NBA 2017-18. Hi vọng rằng hai đội đều xuất phát trong đội hình mạnh nhất để khán giả có thể thưởng thức bữa tiệc tấn công đúng nghĩa vì đây cũng sẽ là lần chạm trán cuối cùng của Thunder và Cavaliers trong vòng loại mùa giải NBA 2017-18. 

5a63d22713afd.image

 Paul George sẽ đủ sức gánh team nếu cả Carmelo cùng Westbrook không thể thi đấu

Tình hình sức khỏe:

Cavaliers: Kevin Love (OUT)

Thunder: Andre Roberson (OUT), Carmelo Anthony (chưa chắc tham gia), Russell Westbrook (chưa chắc tham gia)

Đội hình ra sân dự kiến:

Cavaliers: George Hill, J.R. Smith, Cedi Osman, LeBron James, Tristan Thompson

Thunder: R. Westbrook, Alex Abrines, Paul George, C. Anthony, Steven Adams

Dự đoán kết quả: Cavaliers 120-105 Thunder

Video trận đấu Thunder vùi dập Cavaliers 148-124:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục