Dự đoán NBA 2017-17, Brooklyn Nets (20-41) – Cleveland Cavaliers (35-24): Trút giận vào kẻ tội nghiệp

18:49 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bất ngờ gục ngã trước San Antonio Spurs trên sân nhà, Cleveland Cavaliers sẽ dồn toàn lực để có thể đánh bại Brooklyn Nets.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

924236176-san-antonio-spurs-v-cleveland-cavaliers.jpg

  Cavaliers vừa gục ngã trước San Antonio Spurs.

Kể từ khi trở lại guồng quay sau tuần lễ All-Star 2018, trái ngược với sự kỳ vọng của các CĐV về một chặng đường thăng hoa. Cleveland Cavaliers lại chơi khá phập phù. Trên sân nhà, King James và các đồng đội bị Washington Wizards đánh bại với tỷ số 103-110.

Sau đó, Cleveland có được chiến thắng trước Memphis Grizzlies. Trở về sân nhà để tiếp đón San Antonio Spurs, Cleveland có sự tự tin rất lớn. Nhưng kết quả, thầy trò HLV Tyronn Lue lại nhận trận thua chung cuộc 94 -110 một cách đầy cay đắng.

Không có thời gian để tự trách bản thân mình sau thất bại trên, các cầu thủ Cleveland cần phải nhanh chóng sốc lại tinh thần để đương đầu với thử thách mới mang tên Brooklyn Nets. Trận đấu này, những nhà ĐKVĐ của miền Đông sẽ tiếp tục được chơi ở sân nhà Quicken Loans Arena.

lebron-james2

  Gặp Brooklyn là cơ hội để King James và các đồng đội vùng dậy.

Về tình hình lực lượng, Cleveland sẽ có đội hình mạnh nhất. Bên phía Brooklyn Nets, đội khách gặp một vài tổn thất khi Jahill Okafor, Jefffeson và LaVert không thể ra sân vì chấn thương.

Phong độ của Cleveland đang không tốt, nhưng vẫn vượt trội hơn so với Brooklyn (thắng 2/8 trận gần nhất). Sở hữu lực lượng vượt trội và có ưu thế chơi trên sân nhà. Sẽ thật sự tồi tệ nếu như Cleveland không thể có được chiến thắng trong trận đấu ngày mai trước đội bóng được xem là gã “tí hon” của miền Đông.

Trước đó, Cleveland đã có lần tiếp đón Brooklyn trên sân nhà. Kết quả, các học trò của HLV Tyronn Lue đã giành được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 119-109. Thế nên Cleveland sẽ càng có thêm động lực để thêm một lần nữa đánh bại đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Brooklyn: Crabbe, Russell, Carroll, Allen, Dinwiddie.

Cleveland: Hill, JR Smith, James, Osman, Thompson.

Dự đoán: Brooklyn Nets 100-105 Cleveland Cavaliers.

Cleveland bị San Antonio Spurs đánh bại:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục