Dự đoán Miami Heat (26-18) – Brooklyn Nets (16-29): Nối dài ngày vui

19:23 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Milwaukee Bucks, Miami Heat có nhiều cơ hội để tiếp tục làm điều đó khi chỉ chạm trán với đối thủ Brooklyn Nets

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: Barclays Center.

fl-sp-miami-heat-main-tue-s20180116

 Miami Heat đang có phong độ rất cao.

Với những CĐV giàu trí tưởng tượng nhất của Miami Heat, có lẽ cũng ít ai dám nghĩ đến viễn cảnh Miami Heat trải qua liên tiếp những chiến thắng giòn giã từ đầu năm 2018 đến nay. Heat có 6 chiến thắng liên tiếp trước hàng loạt đội bóng khó chịu ở miền Đông như Toronto Raptors, New York Knicks, Milwaukee Bucks… Dù mạch trận đó đã bị cắt đứt khi thua Chicago Bulls (111-119), song ở trận gần nhất, Heat nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng trước Milwaukee Bucks.

Đó chính là bước đệm để Hassan Whiteside và các đồng đội lấy lại được tin thần hứng khởi để tìm kiếm thêm một chiến thắng nữa trên sân Brooklyn Nets – đội bóng hiện đang tiếp tục trải qua những ngày tháng cực kỳ khó khăn. Nets đã thua 3 trận liên tiếp trước Washington Wizards, New York Knicks (sân nhà) và gần nhất là San Antonio Spurs (sân nhà).

867970292.jpg.0

 Brooklyn Nets đang gặp rất nhiều khó khăn.

Về tình hình lực lượng, ngôi sao D’Angelo Russell bên phía Nets vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương dài hạn. Heat vẫn có một trường hợp chấn thương là Tyler Johnson, nhưng đây là cầu thủ không quá quan trọng với những toan tính chiến thuật của HLV Erik Spoelstra.

Ngoại trừ nguồn cổ vũ từ phía các CĐV trên sân nhà Barclays Center, trận đấu sắp tới Nets bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ ở gần như mọi mặt. Heat sở hữu lực lượng nhỉnh hơn với những ngôi sao đang có phong độ cực cao như Goran Dragic, Wane Ellington, Udonis Haslem và đặc biệt là Whiteside (người đã có được 26 điểm và 13 rebounds ở trận đấu gần nhất). Chỉ cần chơi tập trung và phát huy được phong độ như thời gian qua, sẽ không khó để Heat có được chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Heat: Derrick Jones Jr, Goran Dragic, Josh Richardson, James Johnson, Hassan Whiteside.

Nets: Spencer Dinwiddie, Allen Crabbe, Tyler Zeller, Rondae Hollis-Jefferson, DeMarre Carrool.

Dự đoán: Miami Heat 110-105 Brooklyn Nets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục