Dự đoán kết quả Asian Cup 2019 chuẩn như Xavi

08:47 Thứ tư 23/01/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2019, huyền thoại Barcelona Xavi Hernandez đã đưa ra những dự đoán đậm tính chuyên môn của mình.

Hôm qua, loạt trận vòng knock-out Asian Cup 2019 đã khép lại. 8 cái tên mạnh nhất ghi tên vào tứ kết được xác định, bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Iran, Trung Quốc, Hàn Quốc, Qatar, UAE và Australia.

Nếu so sánh với kết quả mà Xavi đã dự đoán, có thể thấy huyền thoại của Barca đã đoán chính xác đến 7/8 đội vào tứ kết. Đội bóng duy nhất khiến Xavi đoán sai chính là Việt Nam.

Dự đoán Asian Cup 2019 chuẩn như Xavi - Bóng Đá

 Xavi dự đoán đúng 7/8 đội bóng vào tứ kết Asian Cup 2019.

Quả thật, đội tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ lớn tại Asian Cup năm nay. Các học trò của HLV Park Hang-seo dù chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng, nhưng đã chơi cực hay trước Iraq, đã khiến ứng cử viên số 1 Iran phải gặp khó. Đến vòng knock-out, khi gặp đội nhất bảng B Jordan - đội bóng quật ngã cả Australia - 'Những chiến binh sao vàng' đã cho cả châu Á thấy sức mạnh đáng gờm của mình. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo thể hiện kĩ thuật, chiến thuật, thể lực hay tinh thần không hề thua kém, hay thậm chí là nhỉnh hơn đối thủ.

Dự đoán kết quả Asian Cup 2019 chuẩn như Xavi - Bóng Đá

 Lịch thi đấu Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất đi tiếp bằng chiếc vé vớt cho các đội thứ 3 có mặt ở tứ kết. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là đội bóng có thứ hạng FIFA thấp nhất tại tứ kết (100). Bởi vậy, việc Xavi đoán sai khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng là điều dễ hiểu.

Minh Tuấn | 08:11 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục