Dự đoán Golden State Warriors – New Orleans Pelicans: Chờ Curry gỡ thể diện

23:23 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnHai ngày kể từ trận thua thất vọng, Golden State Warriors sẽ tiếp tục làm khách trên sân của New Orleans Pelicans.

Vươn lên dẫn trước 2-0 sau hai trận đấu tại Oracle Arena. Toàn đội Warriors tự tin hướng đến chuyến làm khách trên sân của Pelicans. Mặc dù vậy, trong ngày mà các tay ném của những nhà ĐKVĐ dứt điểm xuống tay, Warriors chấp nhận thua cuộc với tỷ số 100-109.

Warriors-Pelicans-02

 Anthony Davis nhấn chìm Warriors ở trận đấu gần nhất.

Sau trận đấu, HLV Steve Kerr lên tiếng thừa nhận Pelicans rõ ràng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt: “Họ chơi đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Ghế dự bị của chúng tôi lại không có trung phong đủ sức để phong tỏa Anthony Davis cũng như Mirotic.

Pelicans rõ ràng là đội bóng rất thú vị, tôi hy vọng Patrick McCaw trở lại và giúp Warriors nhiều hơn trên mặt trận phòng ngự”.

Đúng như vậy, sự trở lại của McCaw ở trận đấu ngày mai ít nhiều mang đến sự tự tin cho Warriors khi họ cần mẫu cầu thủ phòng ngự quyết liệt và sẵn sàng tranh chấp tại khu vực vòng trong để hỗ trợ cho Draymond Green.

Bên cạnh đó, nếu muốn phục hận trên sân Pelicans, Warriors cần Stephen Curry trở lại với phong độ ấn tượng nhất. HLV Steve Kerr thừa nhận cậu học trò cưng của mình vẫn còn khá nhiều sự chệch choạc: “Curry không chơi với nguồn cảm hứng lớn nhất. Điều đó dễ hiểu bởi khi trở lại sau chấn thương, trận thứ 2 luôn khó khăn nhất. Tôi hy vọng vào ngày mai, Curry sẽ chơi tích cực hơn”.

Warriors-Pelicans-03

 Curry cần thể hiện tốt hơn ở trận đấu ngày mai.

Về phía Pelicans, đội chủ nhà bước vào trận đấu ngày mai mà không có sự xáo trộn nào ở mặt đội hình. Chiến thắng 109-100 trước Warriors là minh chứng cho thấy “Bồ nông” đủ sức làm nên chuyện nếu như Davis và Rondo cứ chơi ấn tượng như trận đấu trước.

Davis hủy diệt cả hàng trong của Warriors với 33 điểm, 18 rebounds. Trong khi Mirotic hỗ trợ tích cực với 16 điểm, 13 rebounds. Vòng ngoài, Rondo chỉ ghi được 4 điểm, song đó là trận đấu mà lão tướng này tung ra đến 21 tình huống kiến tạo.

Lối chơi của Pelicans ở trận đấu vừa rồi đã khiến Warriors gặp bất ngờ. Thế nhưng, trận đấu ngày mai “Bồ nông” cần có những điều chỉnh, một khi những nhà ĐKVĐ đã rút ra bài học xương máu. Dù sao, Pelicans vẫn đang có sự tự tin lớn ở thời điểm này để cân bằng loạt trận về tỷ số 2-2.

Giờ thi đấu: 3 giờ 30 phút ngày 7/5.

Địa điểm thi đấu: Smoothie King Center (sân nhà Pelicans).

Đội hình dự kiến:

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Pelicans: Rondo, Holiday, Moore, Mirotic, Davis.

Dự đoán tỷ số: Golden State Warriors 120-115 New Orleans Pelicans.

WARRIORS GỤC NGÃ TRƯỚC PELICANS:

Dương Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục