Dự đoán đội hình: Herrera lần đầu đá chính, Rashford vẫn vượt mặt Martial

15:47 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnDù rất nhiều ý kiến khẳng định Anthony Martial chơi tốt hơn hẳn người đàn em Marcus Rashford, nhưng HLV Jose Mourinho chắc chắn phải có cơ sở khi để cầu thủ 19 tuổi 2 trận liên tiếp ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, tiền vệ Ander Herrera có lẽ không thể chờ thêm để được có tên trong đội hình xuất phát.

Martial xuất phát từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu với West Ham và Swansea. Và anh đều ghi bàn, đồng thời có màn trình diễn ấn tượng với tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công. Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi công bằng cho chân sút người Pháp. Tuy nhiên, sẽ không có gì bất ngờ nếu anh lại tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu với Leicester City cuối tuần này.

Dự đoán đội hình: Herrera lần đầu đá chính, Rashford vẫn vượt mặt Martial - Bóng Đá

 Sự hiện diện của Rashford là rất có giá trị.

Trên kênh Sky Sports, chuyên gia bình luận đồng thời là cựu cầu thủ Man Utd, Gary Neville đã lý giải tại sao Mourinho không để Martial đá chính. Ông nói: "Martial đã cho thấy sức công phá khủng khiếp khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng nên nhớ rằng đó là lúc mà các cầu thủ đối phương đã thấm mệt. Cậu ấy là một người có khả năng dứt điểm rất tốt, và khả năng giữ bình tĩnh thì tuyệt vời. Sẽ không hợp lý nếu cậu ta vào sân trước Rashford, nếu bạn nhìn vào thế mạnh của tiền đạo này."

Cựu hậu vệ của Man Utd cho rằng HLV Mourinho sẽ tiếp tục dùng chiến thuật lấy sức trẻ của Rashford để phá sức cầu thủ đối phương. Và khoảng thời gian cuối trận sẽ là lúc để Martial thỏa sức tung hoành. Điều này hoàn toàn có lý, và khả năng cao sẽ trở thành hiện thực.

Ngoài câu chuyện của Martial, một cái tên khác được nhắc đến nhiều là Ander Herrera. 2 trận đầu ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này mới thi đấu được chưa đầy 10 phút. Anh chỉ được vào sân ở phút thứ 85 trong trận gặp Swansea cuối tuần qua. Sẽ hơi khó hiểu nếu HLV Mourinho lại tiếp tục cho anh dự bị. Bởi lẽ ông đã khẳng định cầu thủ này cực kỳ quan trọng với lối chơi của mình, và nhất quyết không bán cho Barcelona với bất kỳ giá nào dù đội chủ sân Camp Nou rất thành tâm hỏi mua.

Dự đoán đội hình: Herrera lần đầu đá chính, Rashford vẫn vượt mặt Martial - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man Utd trước Leicester City.

Do đó, nhiều khả năng trận đấu với Leicester, Người đặc biệt sẽ dùng đội hình 4-2-3-1, với Nemanja Matic và Herrera đá cặp với nhau. Phía trên họ sẽ là Rashford, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan, người đang có phong độ khá tốt. Romelu Lukaku sẽ tiếp tục đá cắm, vị trí sở trường và cũng là vai trò giúp anh tỏa sáng trong màu áo mới.

Hàng hậu vệ có lẽ sẽ không thay đổi gì. Bộ tứ Phil Jones, Eric Baily, Danny Blind và Valencia đang chơi quá tốt. Cùng với David de Gea, 4 cái tên kể trên đang giúp Man Utd là 1 trong 3 đội vẫn giữ sạch lưới ở Premier League, cùng với Huddersfield và West Brom. Sẽ rất tuyệt vời nếu sau vòng này, họ là đội duy nhất còn duy trì được thành tích đó.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:00 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục