Dự đoán đội hình của Italia dưới thời Ancelotti: Sạch bóng Juve?

18:27 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Carlo Ancelotti sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Azzurri. Corriere Dello Sport đã đưa ra dự đoán 11 cái tên trong đội hình chính thức của Italia trong tương lai.

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan)

 - Bóng Đá

 

Huyền thoại của đội tuyển Italia và Juventus, Gianluigi Buffon đã tuyên bố chia tay ĐTQG sau thất bại tại lượt trận play-off vòng loại World Cup. Truyền nhân của anh là Donnarumma gần như sẽ là cái tên thay thế trong khung gỗ của đội tuyển Ý. Hiện tại anh mới chỉ 18 tuổi nên tương lai sẽ còn rất dài để phát triển sự nghiệp vĩ đại như người đàn anh Buffon.

Hậu vệ phải: Alessandro Florenzi (AS Roma)

 - Bóng Đá

 

Với nền tảng thể lực dồi dào và sự nhiệt huyết mỗi lần ra sân, Florenzi lên công về thủ không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được tin tưởng trong sơ đồ 4 hậu vệ của HLV Ancelotti.

Trung vệ: Leonardo Bonucci (AC Milan)

 - Bóng Đá

 

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Bonucci nhiều khả năng sẽ là thủ lĩnh của đội tuyển Italia dưới thời HLV Ancelotti.

Trung vệ: Alessio Romagnoli (AC Milan)

 - Bóng Đá

 

Chơi bóng bằng đầu óc và sở hữu những pha xoạc bóng đầy chuẩn xác. Trung vệ Romagnoli của AC Milan đang được kỳ vọng là "Nesta mới" của bóng đá Italia. Chiellini và Barzagli đã chia tay ĐTQG. Đây là cơ hội để hậu vệ trẻ này khẳng định mình trong đội tuyển áo thiên thanh.

Hậu vệ trái: Emerson Palmieri (AS Roma)

 - Bóng Đá

 

Sinh ra tại Brazil nhưng cầu thủ 23 tuổi này muốn cống hiến cho đội tuyển Italia. Trong tình trạng khan hiếm tài năng ở vị trí hậu vệ trái, Palmieri nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trong tương lai.

Tiền vệ trung tâm: Jorginho (Napoli)

 - Bóng Đá

 

Hiện nay, Jorginho rở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ 3 tiền vệ của đội bóng thành Naples. Anh được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết lối chơi cho đội tuyển Italia trong tương lai.

Tiền vệ trung tâm: Lorenzo Pellegrini (AS Roma)

 - Bóng Đá

 

Mới 21 tuổi, Pellegrini được xem là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Italia. Sau 12 trận ra sân ở Serie A mùa này, anh đã có cho mình 3 pha kiến tạo.

Tiền vệ tấn công: Marco Verratti (PSG)

 - Bóng Đá

 

Với kỹ thuật điêu luyện và những đường chuyền mềm mại. Verratti đang được các tifosi trao niềm tin rất nhiều rằng anh sẽ vực dậy một Italia già cỗi. “Truyền nhân của Pirlo” là biệt hiệu của cầu thủ nhỏ con này.

Tiền vệ trái: Lorenzo Insigne (Napoli)

 - Bóng Đá

 

Ventura bị chỉ trích vì không sử dụng Insigne trong trận lượt về với đội tuyển Thụy Điển. Tiền vệ của Napoli đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc mà bóng đá Italia sản sinh ra.

Tiền vệ phải: Antonio Candreva (Inter Milan)

 - Bóng Đá

 

Với tốc độ, kỹ thuật và nền tảng thể lực dồi dào, Candreva hoạt động không biết mệt mỏi như một cỗ máy bên hành lang cánh phải. Khả năng giữ bóng và tạt bóng tốt của Candreva là phương án tấn công vô cùng hiệu quả.

Tiền đạo: Andrea Belotti (Torino)

 - Bóng Đá

 

Belotti thuộc mẫu tiền đạo đa năng và có sở trường ghi bàn bằng đầu ấn tượng. Anh được kỳ vọng sẽ là “số 9” đích thực của Azzurri trong tương lai.

Đội hình Italia dưới thời Ancelotti theo dự đoán của Corriere Dello Sport

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 17:30 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục