Dự đoán Denver Nuggets (23-21) – LA Clippers (22-21): Cẩn thận “củi, lửa”

19:54 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Houston Rockets, LA Clippers sẽ mang thứ tinh thần này để đương đầu với Denver Nuggets

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

image

 Toàn đội LA Clippers đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn.

Sau khi có được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, LA Clippers cho thấy phong độ ấn tượng đó của họ chưa có dấu hiệu dừng lại khi vừa hạ bệ ông lớn Houston Rockets với tỷ số thuyết phục 113-102 trên sân nhà Staples Center. Trận đấu ngày mai, một lần nữa thầy trò HLV Doc Rivers tiếp tục được chơi trên sân nhà và đó chính là điểm tựa để họ bỏ túi thêm một kết quả tốt nữa.

Đối thủ sắp tới của LA Clippers sẽ là Denver Nuggets, đội bóng vừa có được chiến thắng trước Dallas Mavericks. Thế nhưng, phong độ trong thời gian gần đây của Nuggets là rất phập phù – đặc biệt là khi phải chơi trên sân của đối thủ. 5 trận đấu gần nhất phải xa nhà, Nuggets đã thua 4 trận liên tiếp.

r960-b84a5f5e4fb70868e250a01abf27ae92

 Các cầu thủ Clippers cần phải cẩn trọng đặc biệt với cái tên Nikola Jokic (trái).

Bước vào trận đấu ngày mai, LA Clippers tiếp tục không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng trong đội hình là CJ Williams và DeAndre Jordan. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với Clippers ở thời điểm này bởi trong tay HLV Doc Rivers vẫn còn nhiều sự thay thế chất lượng khác. Đó là trung phong Wesley Johnson, người đã có 10 điểm và 12 rebounds ở trận đấu trước với Rockets.

So với Nuggets, rõ ràng Clippers được đánh giá cao hơn rất nhiều bởi tất cả khía cạnh từ phong độ của các cầu thủ (Lou Williams, Blake Griffin đang chơi cực hay) và được chơi trên sân nhà. Nhưng trước khi nghĩ đến việc ăn tươi, nuốt sống Nuggets, các cầu thủ LA Clippers cần phải hoàn thành thật tốt nhiệm vụ phòng ngự trước đã. Đừng quên trong đội hình của Nuggets vẫn còn đó một ngôi sao đích thực là Nikola Jokic – người mới có được 29 điểm cùng 18 rebounds trong trận Mavericks.

Trên BXH miền Tây hiện nay, Clippers đứng ở vị trí thứ 9 với thành tích 22-21 và đội xếp trên họ không ai khác chính là Nuggets (hơn 1 trận thắng). Chỉ cần hạ bệ được Nuggets, Clippers sẽ chiếm luôn vị trí thứ 8 và đó sẽ là động lực rất lớn để Griffin và toàn đội cùng cố gắng giành được chiến thắng. 

Dự đoán

Denver Nuggets 115-120 LA Clippers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:20 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục