Dự đoán danh sách bảo vệ cầu thủ VBA 2019: Cantho Catfish

15:23 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnDanh sách bảo vệ cầu thủ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của mỗi đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Cantho Catfish là một trong những đội bóng đã sớm có thay đổi ở trước thềm mùa giải VBA 2019. Không còn đó sự dẫn dắt của HLV Kevin Yurkus, cũng như khả năng thi đấu của DeAngelo Hamilton đang bỏ ngỏ ở mùa giải tới (dính tới luật thi đấu tại ABL). Thiếu vắng đi người thủ lĩnh và chiến binh mạnh nhất của mình, Cantho Catfish cần phải sáng suốt trong những lựa chọn cầu thủ để bảo vệ cho mùa giải tới đây.

Dưới đây là dự đoán của Bongro24h về danh sách bảo vệ cầu thủ của đội bóng Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh và Lê Hiếu Thành.

CTC-01

 Danh sách bảo vệ cầu thủ của Cantho Catfish cho mùa giải VBA 2019 theo dự đoán của Bongro24h.

Cantho Catfish - Đương kim vô địch VBA 2018

Cú vấp ngã cay đắng tại VBA 2017 đã trở thành động lực cho Cantho Catfish ở mùa giải 2018. Với bản hợp đồng bom tấn Phú Hoàng đầu mùa giải, đội bóng miền Tây đã sớm thể hiện quyết tâm dành chức vô địch của mình.

Kết thúc vòng bảng với chiếc cúp vô địch, Cantho Catfish chỉ để thua 2 trận đấu và là đ ội bóng duy nhất thiết lập lên những kỷ lục tại VBA (đội bóng ghi trên 100 điểm, số lần ném 3 ghi điểm nhiều nhất trong một trận). Sự độc tôn của Cantho Catfish đã biến những trận đấu của họ dù trên sân khách hay sân nhà đều trở thành những bữa tiệc cực phầm của VBA 2018.

IMG_0868

 VBA 2018 là mùa giải thành công nhất trong lịch sử của đội bóng Cantho Catfish. Ảnh: Huy Phạm

Nếu như bị sảy chân tới hai lần tại vòng bảng, thì vòng đấu Playoffs và chung kết Cantho Catfish đã không mắc một sai lầm nào. Chiến thắng 2-0 trước Saigon Heat (PO) và 3-0 với Hanoi Buffaloes (Final), "Cá Basa" đã ăn mừng chiếc cúp vô địch ngay trên chính sân nhà của đối thủ. 

Tuy nhiên, để có được chiếc cup vô địch danh giá mùa giải vừa qua, không thể thiếu được công sức tới từ BLĐ đội bóng. Chính những lựa chọn bảo vệ và draft thông minh từ đầu mùa giải đã giúp cho bộ khung của Cantho Catfish có được chất lượng và khả năng thi đấu dài hơi trong suốt giải đấu.

IMG_1551

 Phú Vinh đã trưởng thành rất nhiều tại Cantho Catfish trong mùa giải vừa qua. Ảnh: Huy Phạm

Lý do chọn 4 cái tên trên

Là một trong những cầu thủ gắn liền cùng Cantho Catfish ngay từ mùa giải đầu tiên, Tâm Đinh đã sớm trở thành điểm dựa vững chắc cho đội bóng miền Trung. Bắt cặp cùng người em Sang Đinh trong mùa giải thứ hai, cặp đôi này đã biến Cantho Catfish trở thành một thế lực tại VBA.

Sẽ không quá khi nói rằng hình ảnh Tâm và Sang chính là linh hồn của đội bóng vùng sông nước. Sẽ không có lý do gì để cho BLĐ Cantho Catfish gạt hai cái tên này ra khỏi danh sách bảo vệ nếu như họ muốn mất đi một số lượng lớn người hâm mộ.

IMG_1722

 Tâm Đinh là hình ảnh quen thuộc khi nhắc tới Cantho Catfish tại VBA. Ảnh: Huy Phạm

Nguyễn Phú Hoàng - Cầu thủ nội binh xuất sắc nhất mùa giải VBA 2018. Từ một vị trí dự bị tại Hanoi Buffaloes tới một vị trí chính thức tại đội bóng đương kim vô địch, nỗ lực và thành quả tập luyện của Phú Hoàng đã được đền đáp xứng đáng thông qua mùa giải VBA 2018. Cantho Catfish chắc chắn sẽ không muốn mất đi ngôi sao mà chính tay họ dày công vun đắp trong mùa giải vừa qua vào tay đối thủ khác.

Lê Hiếu Thành, với việc xuất hiện 20/20 trận đấu của Cantho Catfish mùa giải vừa qua trong vị trí chính thức. Có thể thấy rõ Hiếu Thành thực sự quan trọng như thế nào trong đội hình của HLV Kevin Yurkus. Sẽ không có bất ngờ gì khi tên của chàng đội trưởng điển trai này xuất hiện trong danh sách bảo vệ tới đây của "Cá Basa".

IMG_1216

 Phú Hoàng và Hiếu Thành luôn xuất hiện trên sân đấu cùng với nhau. Ảnh: Huy Phạm

Những lựa chọn bất ngờ còn lại ?

Những cái tên nổi bật còn lại có thể thấy đó chính là Phạm Duy Hậu và Nguyễn Hoàng Tú. Đây cũng là hai cầu thủ khá quan trọng giúp cho Cantho Catfish lên ngôi vô địch mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của cả hai vẫn chưa có nhiều thông qua quãng thời gian thi đấu tương đối khiêm tốn.

VBA 2019 đã cận kề, Cantho Catfish có lẽ là đội bóng nóng ruột nhất ở thời điểm hiện tại bởi cái án treo dành cho DeAngelo Hamilton của họ vẫn còn đó. Liệu Jordan Collins có thể làm tốt vai trò của một vị HLV trưởng của đội bóng mong muốn bảo vệ chức vô địch ?

52914039_514277102313312_6075306938990592000_n

 Tân HLV của Cantho Catfish sẽ mang giúp cho đội bóng vùng sông nước bảo vệ thành công chức vô địch năm nay ?

Cantho Catfish sẽ có nhiều vấn đề trong mùa giải mới và cần được giải quyết. Và danh sách bảo vệ cầu thủ chính là điều đầu tiên mà BLĐ đội bóng này cần phải đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:15 12/08/2026
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục