Dự đoán đá bù NHA: Căng thẳng Derby Manchester; Arsenal hưởng lợi

17:13 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận đấu bù Ngoại hạng Anh , trong đó, không thể bỏ qua trận đại chiến giữa Manchester City và Manchester United.

Chelsea 3-1 Southampton

Nếu Chelsea bị Tottenham đánh bại ở FA Cup sau những kết quả kém cỏi gần đây, họ sẽ gặp rắc rối to trước Southampton. Rất may là đoàn quân của HLV Antonio Conte đã đứng dậy kịp lúc và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Dự đoán Ngoại hạng Anh: Kịch tích Derby Manchester; Chelsea thẳng tiến - Bóng Đá

 

Với việc Eden Hazard và Diego Costa đã được nghỉ ngơi hợp lý ở trận gặp Tottenham, Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Southampton. Chắc chắn The Blues sẽ quyết tâm đả bại Southampton để gây áp lực lên Tottenham.

Crystal Palace 1-3 Tottenham

Tottenham đang ở trong hoàn cảnh khá hài hước vào thời điểm hiện tại. Đáng lý ra họ đã thu về được kết quả tốt hơn thay vì thất bại 2-4 trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Giờ thì họ không còn cách nào khác phải tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh.

Trước mắt Tottenham là một Crystal Palace cực kỳ khó chịu. Khi mới lên nắm quyền dẫn dắt Palace, Sam Allardyce đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng hiện, đội bóng của ông đang đứng ở vị trí khá an toàn.

Họ vừa hạ gục Liverpool 2-1 do đó, sự tự tin sẽ càng lớn hơn khi được đá trên sân nhà tiếp Tottenham. Tuy vậy, chỉ cần chơi tập trung, 'Gà trống' hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm trên sân Selhurst Park.

Arsenal 3-1 Leicester City

Sau thất bại của Liverpool trước Crystal Palace, Arsenal lại đón lấy cơ hội không thể tuyệt vời hơn trong cuộc đua vào Top 4. Pháo thủ đang thi đấu ít hơn Liverpool tận 3 trận và họ sẽ làm hết sức có thể để cạnh tranh suất dự Champions League với Man City hay Man United.

Dự đoán Ngoại hạng Anh: Kịch tích Derby Manchester; Chelsea thẳng tiến - Bóng Đá

 

Arsenal đã để thủng lưới khá dễ dàng trong bàn thua đầu tiên ở trận gặp Man City nhưng họ đã trở lại đầy mạnh mẽ. Việc đánh bại Man City để lọt vào chung kết FA Cup là một thành tích tuyệt vời của Arsenal. Thừa thắng xông lên, họ sẽ giành được 3 điểm trước Leicester City.

Manchester City 3-3 Manchester United

Man United đang có được những màn trình diễn quá tốt trong giai đoạn cuối mùa. Sau mỗi trận đấu, họ đã biết cách nhặt nhạnh những điểm số quan trọng. Anderlecht rồi Bunrley không phải là đối thủ dễ chơi nhưng Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần.

Ngay lúc này đây, derby thành Manchester là một đấu cực lớn. Bất kỳ CLB nào thua trận này có nhiều nguy cơ bị bật bãi khỏi cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh. Ngược lại, đội giành chiến thắng sẽ gần như có tất cả.

Dự đoán Ngoại hạng Anh: Kịch tích Derby Manchester; Chelsea thẳng tiến - Bóng Đá

 

Niềm kiêu hãnh của Man City đã bị tổn thương sau thất bại trước Arsenal. Lợi thế của Man United đến từ việc... thiếu vắng Ibrahimovic. Nếu Ibrahimoic ra sân, Man United sẽ khó lòng hạ Man City nhưng với Rashford sẽ là câu chuyện khác. Tốc độ của Rashford sẽ khiến hàng thủ Man City phải rối loạn.

Dù vậy, với những Sergio Aguero, Kevin De Bruyne, Leroy Sane hay Raheem Sterling, Man City đang sở hữu hàng công rất lợi hại và buộc Man United sẽ dè chừng. Một trận đấu đầy kịch tính và rất hấp dẫn sẽ diễn ra trên sân Etihad.

Dự đoán đá bù NHA: Căng thẳng Derby Manchester; Arsenal hưởng lợi - Bóng Đá

 

Dự đoán đá bù NHA: Căng thẳng Derby Manchester; Arsenal hưởng lợi - Bóng Đá

 

Video trận Arsenal 2-1 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:46 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục