Dự đoán C1 & Europa League: Man City hạ Monaco; Man Utd sẩy chân

18:25 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Charlie Nicholas dự đoán các kết quả ở loạt trận cúp châu Âu tuần này của các đại diện bóng đá Anh như Manchester City, Manchester United hay Tottenham.

Manchester City 3-1 AS Monaco (lượt đi vòng 16 đội Champions League)

Ai cũng thừa biết, AS Monaco là một thế lực nguy hiểm ở thời điểm này. Tại Ligue 1, Monaco ghi tới 76 bàn thắng và tỏ ra cực kỳ lợi hại với lối chơi phòng ngự phản công. Như vậy Manchester City chính là liều thuốc thử cực lớn dành cho Monaco.

Dự đoán C1 & Europa League: Man City hạ Monaco; Man Utd sẩy chân - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, có cảm giác Man City vẫn vượt trội hơn bất chấp trong tay HLV Pep Guardiola không có hàng thủ mạnh mẽ nhất. Với Sergio Aguero, đây là cơ hội lớn để lấy lại niềm tin từ Pep, do đó, Aguero sẽ chơi với nỗ lực gấp bội và gây ra nhiều khó khăn cho AS Monaco.

Chưa dừng lại ở đó, Kevin de Bruyne cũng là cái tên sẽ khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Có được lợi thế sân nhà cộng thêm lực lượng vượt trội, Man City sẽ giúp cho bóng đá Anh có một đêm nở mày, nở mặt.

Sevilla 2-0 Leicester City (lượt đi vòng 16 đội Champions League)

HLV Claudio Ranieri rất bực tức với màn trình diễn của các học trò thời gian gần đây nhưng gần như ông ấy cũng bất lực trên băng ghế chỉ đạo. Chẳng có sự thay đổi nào được thực hiện và Leicester City vẫn đang chìm ngập trong khủng hoảng.

Với những gì đang xảy ra, cơ hội để Leicester City đánh bại Seville trên sân khách là cực kỳ thấp. Hàng thủ của họ liên tục mắc sai lầm và tỏ ra khá chậm chạp. Với những cầu thủ chạy cánh tốc độ của Sevilla, 'Bầy cáo' sẽ phơi áo trên đất Tây Ban Nha.

St Etienne 1-0 Manchester United (lượt về vòng 32 đội Europa League)

Dự đoán C1 & Europa League: Man City hạ Monaco; Man Utd sẩy chân - Bóng Đá

 

Bất chấp không chơi đủ hay ở trận lượt đi nhưng Manchester United đã sớm hoàn thành nhiệm vụ với chiến thắng 3-0 trước St Etienne ngay tại sân Old Trafford. Sắp tới, Man United sẽ có trận chung kết League Cup vì thế, có khả năng Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic sẽ được cất trên băng ghế dự bị. Với Jose Mourinho, ông ấy sẽ tung ra đội hình thiên về phòng ngự để hạn chế sức tấn công của St Etienne, đồng thời đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Quỷ đỏ.

Tottenham 3-0 Gent (lượt về vòng 32 đội Europa League)

Dự đoán C1 & Europa League: Man City hạ Monaco; Man Utd sẩy chân - Bóng Đá

 

Tottenham đã có trận lượt đi không thể tệ hơn khi bất ngờ thất thủ 0-1 trước Gent. Tuy nhiên, Tottenham sẽ lấy lại những gì đã mất khi được chơi trên sân nhà White Hart Lane. Màn hủy diệt Fulham 3-0 ở FA Cup vừa qua là câu trả lời đanh thép nhất của Tottenham.

Gent  cần dè chừng bộ ba Harry Kane, Christian Eriksen và Heung-Min Son. Trong khi đó, Dele Alli luôn là mối nguy hiểm thường trực. Sẽ là cú sốc lớn nếu Tottenham không thể đánh bại Gent để tiếp tục giấc mơ Europa League.

Video trận Man United 3-0 St Etienne:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:41 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục